Chuyên mục  


Miley Cyrus và Maxx Morando đi xem ca nhạc. Ảnh: Backgrid

Miley Cyrus tới xem buổi hòa nhạc Future Islands cùng Maxx Morando tại thính phòng Shrine Auditorium. Cặp sao cùng mặc đồ thoải mái trong trang phục áo len, quần dài. Miley để mặt mộc, kẹp gọn tóc phía sau.

Ngôi sao nhạc pop hẹn hò tay trống của ban nhạc Liily từ năm 2021. Miley, 31 tuổi, và Maxx, 26 tuổi, quen nhau qua một nhóm bạn chung. Họ chia sẻ niềm đam mê âm nhạc, nghệ thuật. Theo People, đôi uyên ương chuyển đến sống cùng nhà từ tháng Hai năm nay.

Miley Cyrus và bạn trai đã hẹn hò ba năm. Ảnh: Backgrid

Miley dành thời gian thư giãn bên bạn trai khi đang phải đối mặt với vụ kiện đạo nhạc. Đầu tuần này, cô bị công ty Tempo Music Investments kiện vi phạm bản quyền. Đơn vị này cáo buộc phần điệp khúc, hòa âm, giai điệu và lời bài hát Flowers của Miley được sao chép từ bài hát When I Was Your Man của Bruno Mars. Tempo Music Investments cho biết họ sở hữu một phần When I Was Your Man sau khi mua lại bản quyền từ Philip Lawrence - người đồng sáng tác cùng Bruno Mars, Ari Leviene và Andrew Wyatt.

Miley Cyrus hiện chưa lên tiếng về đơn kiện. Đầu năm nay, cô giành giải Grammy đầu tiên trong đời nhờ bản hit Flowers. Ca khúc thắng giải Bản thu âm của nămMàn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc. Khi ra mắt vào tháng 1/2023, nhạc phẩm này đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 8 tuần.

Flowers nói về tình yêu bản thân và sự mạnh mẽ của một cô gái sau cuộc tình đầy tổn thương, được cho là lấy cảm hứng từ hôn nhân đổ vỡ của Miley với tài tử Liam Hemsworth. Lời bài hát có nhiều chi tiết gợi nhớ đến Liam, bao gồm hình ảnh ngôi nhà của họ bị thiêu rụi trong trận cháy rừng California. Ca sĩ kết hôn với diễn viên Hunger Games cuối năm 2018 và ly hôn vào tháng 8/2019.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020