Chuyên mục  


Trong tập ba của chương trình America's Got Talent mùa 19, Solange Kardinaly mở đầu phần thi bằng trò đổi màu túi xách chớp nhoáng. Cô tiếp tục khuấy động trường quay bằng pha thay đồ trong một cái gật đầu và vài cái búng tay.

solange-kardinaly-bieu-dien-thay-do-nhanh-tren-san-khau-amer-1719218901.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8xW6bufWS6mNqWQgsfJTzw
Solange Kardinaly biểu diễn thay đồ nhanh trên sân khấu America's Got Talent

Thí sinh Solange Kardinaly biểu diễn trên nền nhạc "Material Girl" của ca sĩ Madonna, hôm 11/6. Video: YouTube America's Got Talent

Cả bốn giám khảo đồng loạt đứng lên vỗ tay khi màn trình diễn kết thúc. Diễn viên Howie Mandel cho rằng sự kết hợp giữa ảo thuật và cách biểu diễn của Kardinaly khiến tiết mục đặc biệt, khẳng định cô là nghệ sĩ có khả năng thay đồ nhanh nhất anh từng gặp. Siêu mẫu Heidi Klum và minh tinh Sophia Vergara khen Kardinaly xinh đẹp và chuyên nghiệp, muốn thí sinh thể hiện thêm. Nhà sản xuất chương trình Simon Cowel nhận xét Kardinaly rất khéo léo khi có thể thực hiện tốt chuỗi thủ thuật chỉ trong hai phút.

Cả bốn giám khảo đồng ý cho Solange Kardinaly tiến vào vòng trong. Tuy nhiên, cô không nhận được nút vàng (Golden Buzzer) giúp đi thẳng vào bán kết. Ảo thuật gia phải tiếp tục chứng minh tài năng trong những đêm thi trực tiếp sắp tới.

Video ghi lại màn trình diễn của người đẹp gây sốt mọi nền tảng, đạt gần 80 triệu lượt xem trên Instagram và hơn một triệu views từ YouTube, tính đến hiện tại. Dưới phần bình luận, hàng nghìn khán giả khen tiết mục tuyệt vời, nói cô xứng đáng nhận nút vàng. Một vài người nhìn ra mánh khóe của Kardinaly nhưng vẫn công nhận tài năng của cô.

Ảo thuật gia Solange Kardinaly trên sân khấu. Ảnh: America's Got Talent

Theo NBC, Solange Kardinaly là thế hệ thứ ba trong gia đình có truyền thống làm ảo thuật gia tại Bồ Đào Nha. Cô học hỏi kỹ thuật từ ông nội và bố. Lần đầu tiên Kardinaly phô diễn tài năng trên truyền hình là năm bảy tuổi. Ở tuổi thiếu niên, cô thắng nhiều cuộc thi ảo thuật, được đánh giá cao qua những màn biến hóa với bồ câu.

Hiện Solange Kardinaly đam mê nghệ thuật đánh lừa thị giác, từng biểu diễn sở trường thay đồ thần tốc tại nhiều rạp xiếc, nhà hát, hộp đêm khắp thế giới. Chồng cô - ảo thuật gia Arkadio José Jiménez Rodríguez người Tây Ban Nha - dành nhiều năm giúp vợ hoàn thiện các tiết mục.

Năm 2023, hai vợ chồng gây ấn tượng với khả năng thay 25 trang phục trong một phút tại chương trình Lo Show Dei Recor, Italy. Nhờ đó, Guinness công nhận đây là Màn thay đồ nhanh nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục 24 bộ đồ của đôi ảo thuật gia người Malaysia vào năm 2017.

vo-chong-ao-thuat-gia-solange-kardinaly-nhan-ky-luc-guniness-1719219259.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5MSFRhlBNEz5TYeHILRwvw
Vợ chồng ảo thuật gia Solange Kardinaly nhận kỷ lục Guniness

Màn trình diễn đạt kỷ lục Guinness của vợ chồng Solange Kardinaly. Video: Instagram Guinness World Records

America's Got Talent là chương trình tìm kiếm tài năng tại Mỹ được phát trên kênh NBC. Bốn giám khảo của cuộc thi gồm Howie Mandel, Heidi Klum, Sofía Vergara và Simon Cowell. Diễn viên hài Terry CrewsShow là MC. Show lên sóng lần đầu vào năm 2006, hiện ở mùa 19. Quán quân năm nay sẽ nhận một triệu USD tiền thưởng.

Phương Thảo (theo NBC)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020