Chuyên mục  


Sáng 19/9, Mai Phương thông báo cô đang dần khỏe lại sau lần nhập viện vì ung thư di căn vào tim cách đây hai tuần. "Sau những giờ phút bão táp của cuộc đời, tôi đã khỏe và ổn hơn", Mai Phương viết trên trang cá nhân. Mai Phương tự nhủ sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an.

Mai Phương bật mí, con gái Lavie chính là động lực lớn nhất giúp cô vượt qua bệnh tật và trở về nhà cùng con. Cô bày tỏ sự biết ơn tới bạn bè, người thân đã luôn bên cạnh, túc trực chăm sóc cô ngày đêm. Cô cảm ơn các bác sĩ vì đã kiên trì cùng cô chiến đấu với bạo bệnh. Trong quá trình điều trị, Mai Phương tự nhận mình quá lỳ nên dẫn đến một số sự cố.

Nhiều đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương như Trịnh Kim Chi, Lan Phương, Ốc Thanh Vân... chia sẻ niềm vui và dành cho cô những lời chúc tốt đẹp.

Mai Phương.

Trước đó, Mai Phương nhập viện cấp cứu vì ung thư di căn vào tim sáng 5/9. Cô đau, khó thở. Chia sẻ với iOne, một người bạn thân thiết của Mai Phương cho biết sau một tuần điều trị, Mai Phương ngủ rất ít. Cô khó thở nên nhiều lần phải dùng máy hỗ trợ. Bệnh ung thư của Mai Phương đã di căn vào màng tim. Bác sĩ phải hút dịch, điều trị bằng thuốc.

Diễn viên Mai Phương phát hiện mắc ung thư phổi vào tháng 8/2018. Theo bác sĩ điều trị, khi được chẩn đoán ung thư, bệnh của cô ở giai đoạn cuối, tế bào ung thư đã di căn vào xương. Cô ho nhiều, đau chân và có dấu hiệu tràn dịch màng phổi. Để không bị gãy chân, Mai Phương phải truyền thuốc chống hủy xương liên tục.

Mai Phương sinh năm 1985. Cô từng đóng nhiều phim như Những thiên thần áo trắng, Xóm cào cào, Hương phù sa, Trai nhảy... Ngoài ra, cô cũng hoạt động tích cực ở các sân khấu kịch, làm MC, ca hát.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020