Chuyên mục  


Jennie (Black Pink)

Thành viên Black Pink dẫn đầu danh sách nữ idol có đôi mắt cuốn hút nhất do trang TCCAsia bình chọn. Jennie có mắt mí lót cá tính, phần đuôi mắt hơi xếch tạo vẻ lạnh lùng đầy sang chảnh.

Gần đây, Jennie tạo xu hướng với cách trang điểm đường eyeliner màu sắc nổi bật, thậm chí thiên neon. Phong cách của nữ ca sĩ được nhiều cô gái bắt chước vì độc đáo, nổi bật.

Sakura (IZONE)

Nữ idol người Nhật có đôi mắt to tròn như búp bê. Sakura giỏi truyền tải cảm xúc thông qua ánh mắt, từ ngọt ngào sang girlcrush tùy concept của bài hát.

Đôi mắt lấp lánh như ánh sao là đặc điểm nổi bật nhất trên gương mặt Sakura khi cô nàng makeup nhẹ nhàng.

Ji Soo (Black Pink)

Đôi mắt của Ji Soo mang nét đẹp mơ màng, lãng mạn như trong những thước phim. Thành viên Black Pink đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Netizen tiếc nuối vì YG không ưu ái Ji Soo vì với nhan sắc này, nữ idol có thể nổi tiếng hơn nữa nếu được đầu tư đúng mức.

Trình Tiêu

Đứng ở vị trí thứ 4 là Trình Tiêu (Cheng Xiao) - thành viên nhóm WSJN đã trở về Trung Quốc để hoạt động. Khi không trang điểm, nữ idol có đôi mắt ướt, trong sáng.

Khi lên sân khấu, Trình Tiêu trở nên sắc sảo, cá tính hơn với cách trang điểm đậm.

Diệp Vũ Hàm

Diệp Vũ Hàm là nữ ca sĩ Trung Quốc mới nổi qua chương trình Minh nhật chi tử mùa 3, được yêu thích nhờ ngoại hình tomboy, có nét lãng tử. Cô nàng sở hữu ánh mắt biết nói, đốn tim cả fan nam và nữ.

Nữ ca sĩ đứng thứ 5 trong BXH thần tượng có đôi mắt đẹp nhất.

Xem tiếp

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020