Chuyên mục  


Lễ tưởng niệm của Từ Thiếu Cường được tổ chức theo phong cách Phật giáo tại Nhà tang lễ Thế giới ở Hong Kong. Ông Từ mất được vài ngày thì người vợ thứ ba cũng qua đời do trụy tim, vì thế, tang lễ tổ chức chung cho hai vợ chồng họ. Trên bàn thờ, di ảnh là bức hình ông Từ bên vợ.

Tang lễ ông Từ Thiếu Cường và vợ, Mạnh Vũ Hiên. Ảnh: Weibo

Truyền thông Hong Kong đưa tin, lễ tưởng niệm được tổ chức vào lúc 16h. Hai con của Từ Thiếu Cường là Từ Vỹ Đông và Từ Dĩnh Khôn đến tang lễ từ rất sớm để lo liệu. Hai người em cùng cha khác mẹ của họ, cùng người anh cả - con trai của Từ Thiếu Cường và vợ đầu - cũng hiện diện trong tang lễ.

Diễn viên Tuyết Lê có mặt tại đám tang vào đầu giờ chiều. Cô trông buồn bã, ủ dột và không tiếp nhận phỏng vấn. Cô chỉ ở lại khoảng nửa tiếng rồi rời đi. Theo Sinchew, cô từng rất hận Từ Thiếu Cường khi hai người chia tay, thậm chí nhiều năm sau họ không gặp mặt, không hòa giải. Cho đến giờ, khi ông Từ qua đời, ân oán được gỡ bỏ.

Tình yêu của Từ Thiếu Cường và Tuyết Lê từng gây chấn động giới giải trí Hong Kong thập niên 1990 vì khi hai người đến với nhau, Từ Thiếu Cường có vợ, Tuyết Lê mới 15 tuổi. Cả hai bị cuốn vào nhau, không thể tách rời. Thời điểm hai người hẹn hò lén lút, tài tử họ Từ có gia đình, khiến Tuyết Lê trở thành tiểu tam, bị nhiều điều tiếng. Thậm chí, chị gái Tuyết Lê là Mễ Tuyết từng kịch liệt phản đối mối quan hệ, muốn em từ bỏ, tìm người khác phù hợp. Bất chấp sự đả kích, Từ Thiếu Cường và Tuyết Lê vẫn quyết ở bên nhau. Năm 18 tuổi, Tuyết Lê sinh con trai đầu lòng. Sau khi Từ Thiếu Cường bỏ vợ, hai người về ở chung một nhà, sống chung suốt 7 năm, sinh thêm một con gái nhưng không cưới. Năm 1988, họ chia tay.

Tuyết Lê (phải) và chị gái Mễ Tuyết tới viếng Từ Thiếu Cường. Ảnh: Weibo

tuyet-le-vieng-tu-thieu-cuong-1728265694.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HdAKdqgQXfAYoEz1NLQrYg
Tuyết Lê viếng Từ Thiếu Cường

Tuyết Lê viếng Từ Thiếu Cường

Chị gái của Tuyết Lê - diễn viên Mễ Tuyết - cùng nhiều đồng nghiệp trong ngành như Quan Lễ Kiệt, Lâm Tử Thông... đều có mặt. Nhiều đồng nghiệp khác của diễn viên như Thành Long, vợ chồng Lữ Tụng Hiền... gửi hoa đến viếng.

tu-thieu-cuong-tren-man-anh-1728265986.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ufwTeR0Ww8k1lkVp5WxpRA
Từ Thiếu Cường trên màn ảnh

Từ Thiếu Cường trên màn ảnh

Từ Thiếu Cường là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Ông đóng Thất hiệp ngũ nghĩa, Thiên tằm biến, Hiệp khách hành, Tùy Đường diễn nghĩa, Đại quản gia, Tinh Võ Trần Chân, Võ Đang 2, Thần điêu đại hiệp 1998, Trạng nguyên Tô Khất Nhi... Những năm cuối đời, ông đóng nhiều phim của Đại lục như Trường tương thủ, Tân liêu trai, Bản nạp phong vân, Địch Nhân Kiệt 2022, Linh hiệu truy sát.

Đời sống tình cảm của ông Từ Thiếu Cường từng gây ồn ào trên nhiều mặt báo Hong Kong. Theo QQ, Từ Thiếu Cường trải qua nhiều mối tình, ba cuộc hôn nhân, có 5 đứa con. Khi 25 tuổi, ông bước vào cuộc hôn nhân đầu với một phụ nữ ngoài ngành giải trí. Mối quan hệ vợ chồng kéo dài được 4 năm thì tan vỡ. Người vợ thứ hai của Từ Thiếu Cường cũng không phải người trong showbiz. Hai người lấy nhau năm 1980 và có một con trai. Chưa đầy hai năm sau đó, Từ Thiếu Cường phải lòng Tuyết Lê, phá vỡ hôn nhân. Sau khi chia tay Tuyết Lê, Từ Thiếu Cường kết hôn với một vũ công đại lục kém ông 30 tuổi năm 2005 và định cư ở Bắc Kinh. Ông có thêm một con trai và một con gái. Gia đình ông từng bị đồn trục trặc vì ông ngoại tình nhưng ông phủ nhận.

Nguyễn Hương (Theo QQ)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020