Chuyên mục  


Trên trang cá nhân ngày 16/6, người đẹp đăng các bức hình gia đình, cho biết cả nhà trải qua kỳ nghỉ ngắn ngày. Bố của Lê Tư đi lại bất tiện, thính lực kém, vì thế diễn viên thường đẩy xe đưa ông ra ngoài đi dạo hoặc thăm các thành phố khác. Mỗi chuyến đi, cha con đều ôn kỷ niệm thời Lê Tư còn bé.

Lê Tư đăng hình bên bố, dịp Ngày của cha (16/6). Ảnh: Weibo/Li Zi

Cô viết: "Hồi nhỏ, cha thường bế tôi, dắt tôi đi khắp nơi, đó là những kỷ niệm hạnh phúc. Thời gian trôi quá nhanh, con gái của cha đã trưởng thành, bây giờ tôi sẽ đưa bố đi khắp nơi".

Theo St Headline, gia đình Lê Tư từng nghèo khó, sống trong khu ổ chuột ở Hong Kong. Cha cô sức khỏe không tốt nhưng làm nhiều nghề để mưu sinh, buổi tối làm thêm đến 23h. Mẹ của Lê Tư chở hàng hóa thuê. Khi có thời gian rảnh, bố Lê Tư luôn dành cho các con, đưa cô ra ngoài chơi.

Vợ chồng Lê Tư, Mã Đình Cường (bìa trái) và cha mẹ, em trai Lê Tư. Ảnh: Weibo/Li Zi

Năm 14 tuổi, Lê Tư nghỉ học, nhường cơ hội tiếp tục học hành cho em trai Lê Anh. Từ khi dành dụm được tiền nhờ làm mẫu ảnh, đóng phim, Lê Tư đầu tư cho em trai đi học ở nước ngoài. Năm 2007, khi mới tốt nghiệp ngành Y, Lê Anh gặp tai nạn giao thông, bị liệt, từ đó phải ngồi xe lăn.

Một năm sau tai nạn của em trai, Lê Tư giải nghệ, tập trung cho gia đình. Năm 2009, cô kết hôn với triệu phú Mã Đình Cường, có ba con gái. Hiện diễn viên làm CEO công ty lĩnh vực làm đẹp. Dịp sinh nhật năm ngoái, người đẹp viết hạnh phúc vì biết đủ, niềm vui lớn nhất với Lê Tư là cuộc sống bình dị, gia đình quây quần trò chuyện với nhau.

le-tu-y-thien-do-long-ky-1529657890.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YbqxBiBioXgQ5jxk11FHkg
Lê Tư Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Tạo hình Triệu Mẫn của Lê Tư. Video: Bilibili

Lê Tư nổi danh tại nhiều quốc gia châu Á thập niên 1990, 2000 nhờ loạt phim Thâm cung nội chiến, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Người trong giang hồ, Châu quang bảo khí... Ngoài ra cô phát hành nhiều album. Diễn viên từng là bóng hồng trong mộng của nhiều khán giả vì khả năng diễn xuất cùng vẻ đẹp ngọt ngào.

Như Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020