Chuyên mục  


Sabrina Carpenter là ngôi sao đang lên với tốc độ "thần thánh" của làng nhạc thế giới. Sau hai single đình đám Espresso và Please Please Please, độ nổi tiếng của Sabrina ngày càng tăng cao, không hề thua kém đàn anh đàn chị nào trong showbiz.

Mới đây, Taylor Swift gây chú ý khi có chia sẻ đầy thâm tình gửi đến cô em gái Sabrina Carpenter. "Mùa hè là của Sabrina và mong rằng nó có thể kéo dài mãi mãi". Gần đây, Sabrina Carpenter được công chúng ưu ái gọi là "công chúa mùa hè" sau khi liên tục có những bản hit ra đời vào mùa hè mỗi năm.

Chia sẻ của Taylor Swift có lẽ cũng đã đập tan nghi vấn bất hòa với đàn em Sabrina Carpenter. Trước đó, Sabrina Carpenter đã hợp tác với Kim Kardashian trong một thương hiệu thời trang. Điều này khiến nhiều người cho rằng giữa Taylor Swift và Sabrina Carpenter đã xảy ra mâu thuẫn vì Kim Kardashian là kẻ thù không đội trời chung của giọng ca Blank Space.

7tc2zcacrz1-e6vyek48kx2-0g17qt4k623.png

Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn, Sabrina Carpenter đã có chia sẻ về câu chuyện này. Nữ ca sĩ cho biết mình đã gọi điện và trao đổi trực tiếp với Taylor Swift về việc hợp tác với Kim Kardashian và đã nhận được sự ủng hộ từ đàn chị: "Tôi đã nói chuyện rất nhiều với chị ấy, một điều mãi không thay đổi chính là sự ủng hộ và tình cảm của tôi dành cho chị Taylor. Câu chuyện hợp tác, đối với tôi thì chẳng có gì kỳ quặc cả. Đơn giản là mọi người có nhiều thời gian rảnh để quan tâm đến chuyện này mà thôi". 

32blgw8vbk1-6o9ma428yv2-6trv2hj8h23.jpg

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện, giọng ca Espresso liên tục dành cho Taylor Swift những lời ngợi khen có cánh, minh chứng cho thấy mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ vẫn rất tốt đẹp: "Tôi không bao giờ có thể so sánh cuộc đời, sự nghiệp, quỹ đạo của mình với bất cứ điều gì gần với những gì cô ấy đã làm", "Cô ấy luôn phát hành nhạc vào thời điểm mà tôi không nhận ra mình cần những bài hát đó", "Chúng tôi rất, rất hay nói chuyện với nhau về tình yêu và sự ngưỡng mộ lẫn nhau".

Sabrina Carpenter tiết lộ về việc đã được Taylor Swift cho nghe thử một ca khúc trong album The Tortured Poets Department trước khi được ra mắt: "…Cô ấy đã bật bài But Daddy I Love Him cho tôi nghe trước khi nó ra mắt, và đó cũng là một trong những bài tôi yêu thích nhất"

qo1q4dwixj1-kcd57cjqdp2-av0pqjmjpw3.png

Được biết, Sabrina Carpenter chính là một Swifties lâu năm của Taylor Swift, vào năm 2013, nữ ca sĩ trẻ cũng đã có cơ hội được tham dự concert của thần tượng. Sabrina Carpenter cho biết: "Buổi hòa nhạc của Taylor Swift thật tuyệt vời. Thật là vui. Tôi nóng lòng muốn có một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào một ngày nào đó giống như vậy! Hai tour diễn cháy vé!". 

Đặc biệt, Sabrina Carpenter cũng từng là nghệ sĩ hát mở màn cho chuyến lưu diễn The Eras Tour của Taylor Swift.

pcelhd80va1-sr0j24byy22-6yv0x89bgc3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020