Chuyên mục  


Tối 5/7, ban tổ chức công bố hồ sơ của MLee, hút hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội. Ca sĩ cho biết lần đầu thử sức tại một sân chơi về nhan sắc, vui vì nhận sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

MLee mặc cắt xẻ trong bộ ảnh thời trang mới. Ảnh: Milor Trần

MLee đăng ký thi sau khi tổ chức Miss Universe Vietnam nâng độ tuổi thí sinh lên 33, công bố hồi tháng 5. Cô nói: "Với tôi, không có giới hạn nào đối với phụ nữ để bắt đầu một hành trình mới. Tôi xem đây là cơ hội để tạo bước ngoặt cho bản thân".

Theo ca sĩ, tại show Đạp gió năm 2023, cô tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp nữ, nghe câu chuyện về chặng đường làm nghề của họ và được truyền cảm hứng. "Tôi muốn cho khán giả thấy rõ hơn tinh thần mạnh mẽ, độc lập và tự chủ của mình", MLee nói thêm.

Nhiều tháng qua, cô bắt đầu tập luyện catwalk, trau dồi kiến thức, kỹ năng trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ. Nhiều người đẹp như H'Hen Niê, Bùi Quỳnh Hoa... ủng hộ ca sĩ.

mlee-toi-tung-suy-sup-vi-mai-loay-hoay-khong-co-hao-quang-1702035952.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dSsxqppJ24Ly0yXjBgCBSw
MLee: Tôi từng suy sụp vì mãi loay hoay không có hào quang

MLee nói về 10 năm hoạt động trong làng giải trí. Video: Tân Cao - Công Khang

MLee tên thật là Quách Tapiau Maily, sinh năm 1992, mang hai dòng máu Việt - Pháp, được nhiều người gọi với biệt danh "bông hồng lai" lúc bắt đầu hoạt động showbiz. Cô cao 1,76 m, nặng 55 kg, số đo hình thể lần lượt là 89-64-94 cm.

Người đẹp có khả năng đọc rap, chơi piano, guitar và sáng tác, từng phát hành các MV Party up, Tình yêu dài lâu, Cho em luôn gần anh, Cá cắn câu. Ngoài âm nhạc, nghệ sĩ lấn sân diễn xuất qua phim Tiệm bánh hoàng tử bé, Võ sinh đại chiến. Năm 2023, cô đoạt cúp Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt.

Sau khi giành bản quyền từ một đơn vị giữa năm 2023, Miss Universe Vietnam tổ chức cuộc thi, tìm ra người đoạt vương miện là Bùi Quỳnh Hoa. Năm nay, sau vòng casting, ban giám khảo chọn top 40 chung cuộc. Các người đẹp sẽ trải qua quá trình huấn luyện và tám thử thách trước khi vào chung kết, dự kiến tổ chức tháng 9 ở TP HCM. Tân hoa hậu có cơ hội thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

Tân Cao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020