Chuyên mục  


“Bé đẹp cúa bác, toả sáng rực rỡ nào yêu nhiều lắm Quách Tapiau Mai Ly MLee, đẹp và tài năng thì miễn bàn, có thêm có siêu hoa hậu bé  H'Hen Niê bên cạnh truyền kinh nghiệm thì đỉnh rồi. Cả nhà yêu bé. Gia đình và khán giả của Quyên ơi, ủng hộ bé Mlee nha”, Lệ Quyên viết trên trang cá nhân.

Tối 05/7, trang chủ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 chính thức công bố hồ sơ thí sinh Quách Tapiau Maily đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi ghi danh đấu trường nhan sắc, người đẹp sinh năm 1992 được công chúng biết đến với nghệ danh Mlee. Nhiều năm gắn bó với làng giải trí Việt, cô hoạt động dưới vai trò diễn viên và ca sĩ.  

43pm54iquk1-t4sclkpm382-517qk1laal3.jpegLệ Quyên và Mlee là cặp chị em thân thiết ngoài đời.

Theo SAOStar tìm hiểu, tình chị em giữa Lệ Quyên và Mlee ngày một khăng khít và bền chặt sau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình. Trong tất cả tập phát sóng, giọng ca Hà thành luôn chung một nhà với Mlee. Nhiều lần người đẹp sinh năm 1992 được đàn chị tin tưởng và giao trọng trách đội trưởng cả nhóm chung lẫn tiết mục đơn. Qua quá trình tập luyện ca hát và vũ đạo, Lệ Quyên đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong cách làm việc cũng như hỗ trợ hết mình cho hội chị em của Mlee.  

Đề cập việc chung đội với “nữ hoàng phòng trà” ở tất cả công diễn, Mlee bộc bạch: “Tôi nghĩ đó là một cái duyên chứ không phải cố tình hoặc ép đâu. Ở công diễn 1, chị Lệ Quyên không biết tôi là ai, còn rất nhiều cái tên khác nhưng chị ấy chọn tôi. Đây là một sự tin tưởng, tôi rất quý trọng. Đến công diễn 2, nếu chị Lệ Quyên không về đội thì tôi sẽ rất gian nan vì bài hát mạnh về thanh nhạc. Có một người chị vừa tin tưởng, vừa thương yêu dù không biết tôi là ai thì tại sao phải né tránh”. Song song, Lệ Quyên cũng nhiều lần dành lời khen có cánh cho cô em.  

Được biết, đây là lần đầu tiên Lệ Quyên công khai ủng hộ một đàn em thi Miss Universe Vietnam. Không chỉ dốc lòng hỗ trợ, nữ ca sĩ còn vận động các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là hội chị em thân thiết để tiếp bước cho hành trình chạm đến vương miện của Mlee. 

Quách Tapiau Maily (Mlee) sinh năm 1992, tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô cao 1m76 với số đo ba vòng lần lượt là 89 - 64 - 94. Đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, người đẹp tâm niệm:

“Một trong những bước ngoặt để tôi trở thành phiên bản ở hiện tại, chính là cuộc gặp gỡ với những người phụ nữ vô cùng tuyệt vời xung quanh mình. Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa. Trước đây tôi là MLee, giờ tôi là Quách Tapiau Maily - thí sinh Miss Universe Vietnam 2024”.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020