Chuyên mục  


Kim Go Eun gần đây tham gia chương trình Three Meals A Day của đài tvN. Diễn viên xuất hiện với phục trang gọn gàng, đội mũ lưỡi trai. Cô hào hứng vào vườn đào khoai tây cùng đồng nghiệp Yoo Hae Jin.

Kim Go Eun diện áo 6.000 USD của Chanel. Ảnh: MSN

Tuy nhiên sau đó, nhiều người phát hiện chiếc áo hoodie sọc ngang diễn viên mặc có giá 8 triệu won (gần 6.000 USD). Chiếc áo này thuộc bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Chanel. Kim Go Eun được biết đến là đại sứ của thương hiệu này tại Hàn. Trong đời thường, cô cũng được yêu thích vì phong cách thời trang thoải mái, bình dân, ngay cả khi mặc đồ của những nhà mốt danh tiếng.

Trên mạng xã hội, khán giả bàn tán về trang phục của Kim Go Eun. Một số bình luận trên Chosun nói: "Mặc chiếc áo 6.000 USD đi đào khoai, thật sự chỉ có diễn viên mới làm thế, chỉ làm màu mè"; "Diện đồ hiệu đắt đỏ đi làm vườn trông không phù hợp"; "Kể cả mặc chiếc áo 6.000 USD, trông cô ấy cũng rất giản dị mà"...

Kim Go Eun gần đây trở lại màn ảnh với bộ phim Love in the Big City, được phát hành vào ngày 1/10.

Kim Go Eun tại sự kiện hồi tháng 9. Ảnh: News

Kim Go Eun sinh năm 1991, vào nghề với vai nữ chính trong Eungyo (Nàng thơ), không ngại diễn những cảnh thân mật, táo bạo. Tuy gây tranh cãi vì vai diễn 18+, bộ phim này đã giúp cô giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Rồng Xanh 2012. Go Eun sau đó góp mặt trong nhiều phim ăn khách như: Goblin, The King: Quân vương vĩnh hằng, Little Women, Yumi’s Cells 2... Gần đây, cô tạo ấn tượng trong phim Exhuma: Quật mộ trùng ma với hình ảnh một pháp sư lạnh lùng và có đôi phần cao ngạo.

Nguyễn Hương (Theo MSN)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020