Chuyên mục  


Theo SK, hôn lễ của Song Ji Eun và Park We diễn ra tại sảnh cưới ở Gangnam, Seoul. Phát thanh viên Jeon Hyun Moo chủ trì sự kiện, ca sĩ In Sooni và diễn viên hài Jo Hye Ryun hát ca khúc mừng hội hôn.

Đám cưới diễn ra tại sảnh ngoài trời được trang trí đầy hoa. Song Ji Eun, mặc váy cưới dài quét đất, "trông giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích" - tờ SportsKhan bình luận. Park We mặc bộ tuxedo và ngồi trên xe lăn.

Một số khoảnh khắc trong hôn lễ của cặp sao. Ảnh: Nate

Trong buổi lễ, Park We chia sẻ: "Sở dĩ tôi không nản lòng khi được chẩn đoán mắc bệnh bại liệt cách đây 10 năm là nhờ sự hiện diện của Chúa. Hôm nay, 10 năm sau, tôi biết ơn vì Người đã tặng tôi món quà là một bạn đời mà tôi sẽ gắn bó suốt thời gian còn lại. Thật cảm động khi đọc lời thề trong đám cưới có dòng chữ "Tôi cam kết trước mặt Chúa và trước mặt tất cả người thân yêu rằng tôi sẽ yêu Song Ji Eun, con gái của Chúa, đến hết cuộc đời". Nhiều người đã xúc động khóc khi nghe Park We chia sẻ.

Park Seul Gi, khách mời tham dự cưới, chai sẻ trên SNS: "Ông trời phù hộ cho cuộc hôn nhân của cậu. Đó là một buổi tối mùa thu với thời tiết dễ chịu. Một người đều đồng lòng chúc phúc cho cậu. Hôm nay, Park We của chúng ta sẽ kết hôn. Đám cưới thật đẹp".

Nhiều quan khách khác đều khen khen ngợi cô dâu xinh đẹp nổi bật.

Song Ji Eun và YouTuber Park We trong ảnh cưới. Ảnh: Instagram

Song Ji Eun và Park We lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 12/2023. Hai người nhận được nhiều sự chú ý khi "vượt qua định kiến về khuyết tật để làm đám cưới" - theo truyền thông Hàn. Liên quan đến quyết định này, Song Ji Eun bày tỏ, khuyết tật của Park We hoàn toàn không phải là vấn đề cho đến khi họ quyết định kết hôn.

Song Ji Eun ra mắt năm 2009 với tư cách thành viên của Secret, nhóm nhạc đình đám với nhiều ca khúc như Shy Boy, Magic, Starlight Moonlight... Cô còn đóng phim, đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình như My Secret Romance, Melting Me Softly, The Man's Voice... Cô xinh đẹp, đa tài, được nhiều khán giả yêu mến.

Park We là con trai đạo diễn Park Chan Hong, người nổi tiếng với các tác phẩm Don't Look Back: The Legend of Orpheus, Beautiful World, Miraculous Brothers... Năm 2014, Park We gặp tai nạn, bị rơi từ một tòa nhà cao ba mét, dẫn đến tổn thương cột sống nghiêm trọng và được chẩn đoán liệt toàn thân. Bất chấp những thách thức về khả năng phục hồi, sự kiên trì tập luyện và tinh thần vững vàng đã giúp Park We khỏe lại phần nào, dù vẫn phải ngồi xe lăn. Hiện anh quản lý kênh YouTube "Weracle" để truyền tải hy vọng và nâng cao nhận thức về người khuyết tật. Kênh của anh có khoảng nửa triệu người theo dõi.

Nguyễn Hương (Theo SK)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020