Chuyên mục  


"Anh Orlando và tôi khi cãi nhau thường rất gay gắt, sau đó chúng tôi lại nhanh chóng giảng hòa. Kiểu như: 'Anh yêu em. Được rồi, hãy để mọi thứ qua đi'", Katy Perry chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Zane Lowe tuần trước.

Katy Perry trong cuộc phỏng vấn.

Miêu tả họ là một "gia đình ồn ào", cựu giám khảo America Idol giải thích: "Chúng tôi tự gọi mình là một đội hỗn loạn. Hai chúng tôi giống như lửa vậy". Katy tiết lộ con gái Daisy, 4 tuổi, thừa hưởng tính cách của bố mẹ: "Con bé không phải kiểu người nhút nhát. Con bé là sản phẩm của bố mẹ táo tợn".

Tuy nhiên, Katy cũng khen ngợi Orlando Bloom giống như một nhà hiền triết, biết kiểm soát cái tôi để cuộc sống cân bằng và tích cực.

Katy Perry và Orlando Bloom tại MTV Video Music Award 2024. Ảnh: Wire

Katy Perry và Orlando Bloom gặp nhau vào tháng 1/2016 tại tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng. Họ lập tức bị thu hút bởi nhau và hẹn hò không lâu sau đó. Valentine 2019, Orlando cầu hôn Katy Perry trên trực thăng với chiếc nhẫn kim cương 5 triệu USD. Cặp sao chào đón con gái Daisy vào tháng 8/2020. Sau đó, họ cùng nhau mua biệt thự 14 triệu USD ở Montecito, California làm tổ ấm.

Trong podcast Call Her Daddy đầu tháng 9, Katy tâm sự cô và Orlando giống như nhiều cặp bạn đời khác trải qua những lúc thăng trầm, tuy nhiên cả hai luôn cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc. Nữ ca sĩ 39 tuổi cho biết cô và Orlando cũng tham gia các buổi trị liệu dành cho vợ chồng. "Chúng tôi muốn phát triển và duy trì mối quan hệ này để trở thành những con người tốt hơn, cùng nhau nuôi dạy con gái trở thành một người tuyệt vời", giọng ca Firework nói.

Tại lễ trao giải MTV Video Music Award ngày 11/9, Orlando Bloom có bài phát biểu ngọt ngào tri ân Katy Perry khi cô nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard. "Các bạn biết cô ấy là một siêu sao toàn cầu, người mang đến tình yêu, ánh sáng và khiếu hài hước độc đáo trong mọi bài hát cô ấy viết, video ca nhạc cô ấy tạo ra. Tôi biết cô ấy là một người mẹ, một người bạn đời mang đến tình yêu, niềm vui, truyền cảm hứng cho gia đình chúng tôi", tài tử Cướp biển vùng Caribbean nói trong tiếng vỗ tay vang dội của các nghệ sĩ và khán giả.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020