Chuyên mục  


Với ca từ lãng mạn, giai điệu nhẹ nhàng cùng cách kể chuyện bằng hình ảnh, MV mới của Vũ Cát Tường đã khắc họa những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình tình yêu của một cặp đôi. Từ giây phút gặp gỡ đầu tiên cho đến khi trở thành gia đình nhỏ, tất cả được thể hiện tinh tế qua những cử chỉ, hành động "có nhau" của hai người, vượt qua mọi thăng trầm vì một đích đến hạnh phúc.

Mở đầu MV, hai nhân vật chính gặp nhau tại một buổi tiệc, nụ hôn lên mũi bất ngờ trở thành khoảnh khắc ngượng ngùng nhưng vô tình khiến cả hai say đắm trong mắt nhau. Số phận đã để hai trái tim rung động vì nhau, đánh dấu cột mốc đầu tiên trên hành trình có nhau trong đời.

mv-moi-cua-vu-cat-tuong-tai-hien-nhung-cot-moc-trong-tinh-ye-1726829538.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pKcphGR74nuCgytuiBnUzQ
MV mới của Vũ Cát Tường tái hiện những cột mốc trong tình yêu

MV "Chỉ cần có nhau" của Vũ Cát Tường.

Từ lần gặp gỡ định mệnh kia, tình yêu bắt đầu nở rộ. Hai người hết lòng vì nhau mà chăm chút từng chi tiết. Anh chặn cạnh bàn khi em cúi xuống nhặt đồ, anh sẵn sàng ngồi sau lưng vén tóc để em dùng bữa cho nhanh lúc bận rộn, ngược lại, em để anh ngả đầu lên vai ngủ gật trong lúc xem phim, khi anh gặp áp lực, bị tai nạn hay thậm chí mất việc thì em kiên nhẫn ở đó, quan tâm, động viên anh bằng những cử chỉ ân cần nhất. Sự quan tâm dần trở thành thói quen, phản xạ có điều kiện một cách tự nhiên, mỗi một hành động đều hướng về nửa kia.

Cặp đôi trong MV "có nhau" trong từng hành động. Ảnh: Cắt ra từ MV

Để rồi sau đó, "mầm cây" tình yêu của cặp đôi đã kết tinh thành lời cầu hôn. Người bạn trai lấy ra từ blind box chiếc nhẫn lấp lánh, trao cho người yêu lời nguyện cầu bằng tất cả sự tôn trọng, biết ơn và hứa hẹn về một tương lai tràn đầy ánh sáng bên cạnh nhau. Nỗ lực "có nhau" trong mọi thăng trầm của cuộc sống của cả hai được đền đáp bằng một lễ cưới.

Tình yêu kết bằng một đám cưới đẹp. Ảnh chụp từ MV

Có thể thấy những hành động quan tâm, yêu thương nhau rất đỗi đời thường, diễn ra mỗi ngày lại là những khoảnh khắc quý giá giúp ta nhận ra được tấm chân tình của đối phương, là chất xúc tác để những trái tim yêu sát lại gần nhau hơn.

Cái kết viên mãn của cặp đôi trong Chỉ cần có nhau cũng là lời chúc phúc mà Vũ Cát Tường gửi đến các cặp đôi đang yêu có thêm niềm tin vào tình yêu, vào người mình yêu.

Hành trình "có nhau" của cặp đôi đã mở rộng thành một gia đình trọn vẹn. Ảnh chụp từ MV

MV cũng đánh dấu sự hợp tác của Vũ Cát Tường cùng PNJ trên hành trình lan tỏa thông điệp "có nhau" đậm tình, tiếp thêm nguồn cảm hứng cho các cặp đôi đang yêu có thêm động lực để cùng nhau bước vào hành trình hôn nhân.

Vũ Cát Tường cho biết, mỗi cặp đôi chỉ cần "Có nhau. Mình cưới!". Cho dù cuộc sống này mang đến niềm vui hay nỗi buồn, thuận lợi hay khó khăn, điều quan trọng nhất là cả hai vẫn nắm tay, cùng nhau sát cánh đón nhận và vượt qua tất cả để chạm đến vạch đích của hạnh phúc.

Yên Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020