Chuyên mục  


Xuất hiện quyến rũ trên sân khấu lễ trao giải trong bộ đầm tím, Katy Perry gửi lời chào bằng tiếng Việt. Nữ ca sĩ Mỹ nói cô rất vui mừng khi lần đầu biểu diễn tại Việt Nam và đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Katy Perry trình diễn trong lễ trao giải. Ảnh: Giang Huy

Ngay sau đó, Katy Perry thể hiện ca khúc Unconditionally từ album phòng thu thứ tư Prism năm 2013. Bản power ballad nói về tình yêu vô điều kiện, chấp nhận những thiếu sót của người khác. Katy trình diễn đầy cảm xúc cùng ban nhạc đến từ Mỹ.

Ca khúc thứ hai Katy Perry trình diễn mang tên Roar. Đây là một trong những bản hit thành công nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, từng nhận hai đề cử Grammy năm 2014, trong đó có hạng mục Bài hát của năm. Ca khúc đạt 3,9 tỷ lượt xem trên YouTube cuốn hút với giai điệu sôi động, là tiếng nói mạnh mẽ của cô gái thúc giục bản thân hãy đứng lên vì chính mình.

Thông qua các ca khúc, Katy Perry muốn truyền thông điệp về tinh thần, ý chí mạnh mẽ của phái nữ và tình yêu vô điều kiện với đam mê khoa học, sáng tạo. Kết thúc lễ trao giải, cô thể hiện bản hit sôi động Firework trong hiệu ứng sắc màu pháo hoa rực rỡ.

Giữa màn trình diễn, Katy Perry khiến khán giả Việt Nam thích thú khi nhiều lần bày tỏ "I love you Vietnam", "Tôi yêu Việt Nam".

Katy đốn tim khán giả khi nói 'Tôi yêu Việt Nam' bằng tiếng Việt. Ảnh: Giang Huy

Đây là lần thứ ba Katy Perry đến Việt Nam, nhưng là lần đầu cô trình diễn. Năm 2015, cô tới TP HCM tham dự một diễn đàn. Sau đó một năm, cô tham gia hoạt động thiện nguyện ở Ninh Thuận trong vai trò Đại sứ Thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF).

Ngôi sao nhạc pop người Mỹ là một trong những nghệ sĩ trình diễn tại lễ trao giải VinFuture 2023, bên cạnh các nghệ sĩ Việt Nam từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế như: nhạc trưởng Đồng Quang Vinh và dàn nhạc dân tộc Sức sống mới, nghệ sĩ cello Phan Đỗ Phúc, NSƯT đàn bầu Lệ Giang... VinFuture là giải thưởng thường niên vinh danh những thành tựu khoa học công nghệ và phát minh có tiềm năng tạo ra sự thay đổi ý nghĩa trên quy mô toàn cầu, mang lại cuộc sống tốt đẹp cho hàng triệu người trên khắp hành tinh. Năm nay, giải thưởng có chủ đề "Chung sức toàn cầu".

Katy Perry sinh năm 1984, là nữ nghệ sĩ có đĩa hát bán chạy nhất lịch sử của hãng thu Capitol Records (Mỹ) và là một trong những nghệ sĩ bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại. Cô đã đạt được tổng cộng 115 tỷ lượt phát trực tuyến cùng doanh số bán hơn 70 triệu album và 140 triệu bài hát trên toàn thế giới. Katy Perry cũng là chủ nhân của nhiều bài hát tỷ view trên YouTube như Roar, Dark Horse, Firework, Hot n cold, Wide Awake, Last Friday Night. Cô từng giành 4 kỷ lục Guinness thế giới, 5 giải Billboard, 5 giải thưởng Âm nhạc Mỹ...

Những năm gần đây, Katy nổi tiếng với vai trò giám khảo cuộc thi American Idol. Cô đang là thành viên ban giám khảo mùa thứ 7 liên tiếp của chương trình. Năm nay, Katy có tour diễn lưu trú ở Las Vegas được giới chuyên môn đánh giá cao, vừa kết thúc thành công hồi tháng 11.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020