Chuyên mục  


Ngày 27/10, trang Next Apple đăng ảnh diễn viên 44 tuổi lái siêu xe Ferrari 458 Italia xuống phố. Theo nguồn tin, anh mới mua sản phẩm này, giá 13,8 triệu Đài tệ (khoảng 10,5 tỷ đồng).

Kiến Hoa xuất hiện với chiếc 458 Italia. Ảnh: Next Apple

Bộ sưu tập xe hơi của Hoắc Kiến Hoa tổng trị giá khoảng 100 triệu Đài tệ (hơn 3 triệu USD, tương đương 75,8 tỷ đồng). Tài tử có chiếc Ferrari khác màu đỏ phiên bản giới hạn, ở Đài Bắc chỉ có hai chiếc, giá 40 triệu Đài tệ (30,3 tỷ đồng). Hoắc Kiến Hoa còn có ba xe của hãng Mercedes-Benz và một của Abarth.

Anh thuộc nhóm tài tử nhận cátxê cao nhất giới sao gốc Hoa. Thù lao của diễn viên khi đóng Như Ý truyện khoảng 10 triệu USD. 5 năm qua, Hoắc Kiến Hoa hầu như không đóng phim, chỉ diễn vai khách mời trong Hoa đăng sơ thượng mà Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất.

lam-tam-nhu-va-hoac-kien-hoa-trong-hoa-dang-so-thuong-1645063357.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u7U3ugUYtPeJY-n74a-PPg
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong Hoa đăng sơ thượng

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong "Hoa đăng sơ thượng". Video: Netflix

Trên Radio Taiwan, Lâm Tâm Như tiết lộ chồng nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái, anh lựa chọn ở lại Đài Loan. Hồi tháng 5, Hoắc Kiến Hoa trở lại công việc, tới Trung Quốc đại lục đóng Câu chuyện hoa hồng với Lưu Diệc Phi.

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: HK01

Hai diễn viên làm bạn 10 năm trước khi thành tình nhân, kết hôn năm 2016. Trên tờ Marie Claire, Lâm Tâm Như cho biết vợ chồng thi thoảng mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng, họ vừa là bạn đời, vừa là bạn bè. Diễn viên nói: "Cưới Hoắc Kiến Hoa là hạnh phúc lớn nhất cuộc đời tôi. Anh ấy là người đàn ông tốt, hiểu và rộng lượng với tôi, để tôi được là chính mình".

Như Anh (theo Next Apple)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020