Chuyên mục  


Tối thứ 6, Justin Bieber được trông thấy lái xe một mình rời Chateau Marmont - khách sạn và câu lạc bộ nổi tiếng ở Los Angeles, nơi các nghệ sĩ thường xuyên lui tới. Ngôi sao nhạc pop 30 tuổi mặc áo hoodie trắng và quấn khăn quanh đầu, chỉ để lộ gương mặt nhỏ, râu tóc dài. Theo Page Six, Justin trông đượm buồn và dường như đang tập trung suy nghĩ.

Justin Bieber hôm 4/10. Ảnh: Backgrid

Vài ngày trước, khi Justin Bieber đi ăn tối cùng bà xã Hailey kỷ niệm 5 năm ngày cưới (30/9), anh cũng được nhận xét trông gầy hơn. Nam ca sĩ đeo kính râm và mặc áo khoác oversize che dáng.

Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Justin: "Trông Justin không ổn lắm. Tội nghiệp anh ấy", "Anh ấy trông gầy hơn, đó là lý do dạo này thường mặc quần áo quá khổ", "Anh ấy trông không khỏe. Anh ấy vẫn còn trẻ nhưng trông già và mệt mỏi", "Justin có lẽ đang trải qua nhiều điều lúc này, xin cầu nguyện cho anh ấy", "Là một người vừa trở thành cha, lẽ ra đây là thời điểm hạnh phúc nhất trong cuộc đời Justin, nhưng dường như có điều gì đó không ổn xảy ra với anh ấy. Chúc Justin tìm thấy sự bình an và vượt qua mọi thứ"...

Justin Bieber đi ăn tối cùng vợ hôm 30/9. Ảnh: Backgrid

Justin, chào đón con đầu lòng với Hailey vào cuối tháng 8, được cho là hốc hác vì bận rộn chăm con trai. Tuy nhiên, nhiều người cũng tin rằng nam ca sĩ bị ảnh hưởng tinh thần giữa bê bối tình dục của Diddy, rapper từng là cố vấn của anh lúc mới bước chân vào làng giải trí. Justin Bieber được nhắc đến liên tục trong những ngày qua bởi mối quan hệ với Diddy và những video, hình ảnh đi chơi chung của họ lan truyền trở lại. Nhiều người đồn đoán về những điều ông trùm nhạc rap có thể đã làm với giọng ca Baby thời tuổi teen khiến anh gặp vấn đề sức khỏe tâm thần.

Justin Bieber hiện im lặng trước việc Diddy bị bắt và cũng như những tin đồn về mình với Diddy. Anh chủ yếu dành thời gian ở nhà với vợ con, thi thoảng được trông thấy ra ngoài ăn tối, đi lễ nhà thờ.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020