Chuyên mục  


Bộ phim Joker: Folie à Deux (Joker: Điên có đôi) đã chính thức ra rạp sau 5 năm kể từ phần phim gốc. Tuy nhiên, bộ phim đã nhận nhiều đánh giá không tốt từ giới phê bình và cả người hâm mộ.

Trước đó, các nhà phê bình đã có ý kiến trái chiều khi xem buổi ra mắt Joker 2 tại Liên hoan phim Quốc tế Venice vào tháng trước. Một số như Eric Eisenberg trong bài đánh giá của CinemaBlend cho biết, việc xem phim khó chịu với những đoạn âm nhạc quá mức.

Arthur Fleck tiếp tục do Joaquin Phoenix thủ vai

Chương tiếp theo của Arthur Fleck đã thu về tỷ lệ đánh giá thấp của các nhà phê bình trên Rotten Tomatoes là 33% (tại thời điểm viết bài), ở phản ứng của khán giả cũng gặp phải nhiều chỉ trích (31%). Một khán giả tên Paul trên trang này nhận xét:

"Tôi không thích bộ phim này. Tôi nghĩ rằng tất cả các diễn viên đều xuất sắc, nhưng cảm giác như đang xem một phiên bản Joker của A Star Is Born. Thật là ngớ ngẩn. Mỗi cảnh đều có đoạn hát và bộ phim xoay quanh điều đó làm cho tôi khá phiền lòng. Ngoài ra không có hành động cho đến cuối phim, rất chậm ở đoạn đầu... Tôi yêu thích bộ phim đầu tiên, nhưng bộ phim này thật sự không tốt. Toàn bộ bộ phim diễn ra trong nhà tù hoặc tòa án làm cho việc xem trở nên buồn chán. Tôi không thể nói rằng bạn sẽ bị lỡ mất điều gì nếu không xem bộ phim. Thực sự không đáng để bạn bỏ thời gian".

Rất nhiều ý kiến phản ứng của khán giả liên quan đến khía cạnh âm nhạc của phần tiếp theo. Các phản ứng khác bao gồm: "Không nhận ra rằng đó là một bộ phim ca nhạc. Kết thúc tồi tệ cho một bộ phim về Joker" - Marie.

"Tôi háo hức để xem nhưng thất vọng. Họ đã cố gắng biến nó thành một bộ phim ca nhạc nhưng hầu hết các đoạn hát không tốt. Không có nhiều câu chuyện và không hề có hài hước. Nó thật sự là đáng buồn" - Bryan.

1-17282001166031562389613.jpg

Lady Gaga (trái) và Joaquin Phoenix trong phim

"Thật phí tiền. Tôi thích Broadway nhưng không phải cho phim về Joker " - German G.

"Phim tệ, chờ đợi lâu như vậy cho phần tiếp theo và họ làm tệ quá" - Raul E.

"Tôi không biết họ nghĩ gì nhưng chắc chắn họ không đặt người hâm mộ Joker lên hàng đầu. Âm nhạc ngớ ngẩn và khó chịu. Tôi muốn thích bộ phim này nhưng đó là sự thất vọng của năm" - ELI.

Kết phim đáng chú ý

Vào cuối phim Joker 2, khán giả chứng kiến cảnh Arthur Fleck trở lại nhà tù Arkham. Harley Quinn đã rời bỏ anh, và dường như đã đi đến kết luận rằng anh không phải là Joker khi một tù nhân tiếp cận Arthur để kể một câu chuyện cười. Nhưng trước khi Arthur kịp kể hết câu chuyện, tù nhân lạ mặt này đã đâm và giết anh ta.

Hơn nữa, kẻ giết người sau đó dùng con dao để khắc một nụ cười toe toét lên khuôn mặt của mình, tiết lộ rằng hắn chính là "Joker thực sự". Nhiều khán giả chỉ ra rằng đây là mối liên hệ với Joker do Heath Ledger thủ vai trong loạt phim Batman của đạo diễn Christopher Nolan.

'Joker' Joaquin Phoenix ngất xỉu trên trường quay phim mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020