Chuyên mục  


Ngày 25/9, sau nhiều lần hoãn thì phiên tòa ly hôn của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức đã có kết quả cuối cùng. Theo đó, hội đồng xét xử quyết định giữ nguyên bản án ở phiên toà sơ thẩm. Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng bé gái đầu lòng còn chồng cũ phụ trách chăm sóc con trai. 2 bên có quyền được thăm nom các con như mong muốn và thoả thuận.

  • Phỏng vấn Diệp Lâm Anh: "Tôi khẳng định không bao giờ có chuyện lấy tiền để trao lại quyền nuôi con"

Sau khi phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh đã có tâm thư lúc giữa đêm. Cựu người mẫu bộc bạch: "Vậy là đã tạm khép lại cuộc hành trình dài và nhiều muộn phiền cũng xin phép được ở lại phía sau. Tôi không mong bất kể người phụ nữ nào sẽ trải qua những điều như tôi đã từng, còn nếu có tôi hy vọng chị em phụ nữ đều có được sức mạnh, sự can trường để vượt qua tất cả. Tôi ở đây… thế giới này, cuộc sống này không để lấy đi bất cứ điều gì của bất kể ai. Tôi luôn muốn mình sống để làm được điều gì đó có ý nghĩa. Giúp đỡ được ít nhất là những người xung quanh mình. Nếu tôi chưa có một cuộc đời rực rỡ tôi sẽ mơ ước về điều đó. Cơ hội luôn ở phía trước…".

Diệp Lâm Anh còn gửi lời cảm ơn những người thân và bạn bè đã bên cạnh động viên, đồng hành cùng cô trong suốt thời gian sóng gió vừa qua. Sau cùng, Diệp Lâm Anh tâm sự: "Ngồi trước gương, hai mắt trũng sâu... Tôi nhận ra rằng có bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền đối với phụ nữ cũng không thể bằng được một giấc ngủ ngon. Tôi mong tất cả phụ nữ chúng ta sẽ luôn có 1 giấc ngủ ngon. Phụ nữ ơi! Hãy yêu thương, bảo vệ và nâng đỡ nhau nhé".

photo-2-16956968475521254828216.jpg

Diệp Lâm Anh hy vọng sẽ không có người phụ nữ nào trải qua những điều cô đã từng

Vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã kéo dài hơn 1 năm. Trong thời gian qua, cả hai liên tục đối diện với nhau tại các phiên phúc thẩm để trình bày quan điểm, mong muốn được chăm sóc và nuôi dưỡng cả 2 con (1 trai 1 gái) sau khi ly hôn. Cho đến chiều 25/9, Đại diện hội đồng xét xử tuyên án không chấp nhận kháng cáo của nguyên đơn và bị đơn, giữ nguyên kết quả bản án sơ thẩm. Điều này đồng nghĩa với việc Diệp Lâm Anh sẽ tiếp tục nuôi dưỡng con gái đầu lòng còn Nghiêm Đức chăm sóc con trai.

Về vấn đề chu cấp, chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng trước toà sẽ tự nguyện chu cấp 50 triệu/tháng để nuôi con gái. Đồng thời, Nghiêm Đức cũng không yêu cầu Diệp Lâm Anh phải cấp dưỡng cho việc chăm sóc bé trai ở nhà nội.

Chia sẻ sau phiên toà, Diệp Lâm Anh nói cụ thể về vấn đề này: "2 bên đều không yêu cầu cấp dưỡng, việc cấp dưỡng như thế nào đều là do tự nguyện. Tôi cũng sẽ tự nguyện cấp dưỡng theo khả năng và cách làm của riêng mình. Bản án cũng không yêu cầu phải cụ thể việc cấp dưỡng".

Clip: Diệp Lâm Anh lên tiếng về việc chu cấp của các con sau khi ly hôn

photo-1-1695696846329751575021.jpeg

Kết thúc phiên tòa phúc thẩm, Diệp Lâm Anh sẽ nuôi dưỡng con gái còn Nghiêm Đức chăm sóc con trai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020