Chuyên mục  


Ngày 22/9, trên trang News1, Kim Woo Bin nói về cuộc sống cá nhân và trải nghiệm đóng phim mới. Khi được hỏi về quan niệm sống, diễn viên cho biết đang tìm kiếm và tận hưởng hạnh phúc.

"Tôi cố gắng sống tốt hơn mỗi ngày. Một trong những điều tôi đang thực hành là thường xuyên nhìn vào gương mặt của người tôi đang nói chuyện. Lúc trước, khi ở cùng một người bạn trong vài giờ, tôi không thể nhớ nổi anh ấy đang mặc gì", Woo Bin nói.

Diễn viên Kim Woo Bin. Ảnh: Netflix

Nghệ sĩ từng có thời điểm phấn đấu cho tương lai mà quên mất đi những niềm vui ở hiện tại. Lúc trước, anh thường nghĩ sẽ trở thành một diễn viên giỏi, có thân hình săn chắc nên hăng say làm việc, tập luyện thể thao. Khi đóng phim, có hôm Woo Bin thức suốt đêm không ngủ, khoảng 4-5 ngày một tuần. Thời gian trôi qua, tài tử tiếc nuối cho bản thân vì không quý trọng sức khỏe.

Tuy nhiên, trong quá trình chữa bệnh, anh nhận ra mình phải dừng làm việc, dành thời gian cho gia đình. Woo Bin nhận nhiều lời động viên từ người thân và người hâm mộ, cho rằng đó là sức mạnh để đánh bại bệnh ung thư.

Với nỗ lực điều trị, anh được bác sĩ xác nhận khỏi bệnh hoàn toàn vào năm 2019. Hôm 13/9, Kim Woo Bin trở lại màn ảnh với tác phẩm Officer Black Belt (Sĩ quan đai đen). Trong phim, nghệ sĩ vào vai chuyên gia võ thuật Lee Jeong Do, có nhiệm vụ giám sát những đối tượng đeo vòng chân điện tử. Nhân vật dần coi trọng công việc của mình và trưởng thành trong quá trình truy đuổi tội phạm.

teaser-officer-black-belt-si-quan-dai-den-1726999714.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tD2P5zUP-XWJKlsQOcVmkQ
Teaser 'Officer Black Belt' (Sĩ quan đai đen)

Teaser "Officer Black Belt" (Sĩ quan đai đen). Video: Netflix

Theo nghệ sĩ, anh muốn truyền tải câu chuyện của những người có kỹ năng võ thuật đang âm thầm bảo vệ bình yên của xã hội. Diễn viên gặp nhiều chuyên gia và học viên võ thuật trong vài tháng, học các môn taekwondo, judo và kendo ở trung tâm lẫn tại nhà. "Sau khi nhận được kịch bản, tôi đồng cảm với quá trình trưởng thành của Jeong Do và những cảm xúc, suy nghĩ mà anh ấy cảm nhận được", Woo Bin cho biết.

Theo Netflix Tudum, tác phẩm ghi nhận 8,3 triệu lượt xem trong ba ngày đầu ra mắt, đứng đầu hạng mục Top 10 phim không nói tiếng Anh toàn cầu. Dự án gây ấn tượng với những cảnh hành động. Trang inews24 nhận xét diễn xuất của Woo Bin kết hợp võ thuật góp phần hoàn thiện các pha mạo hiểm, giúp phim lôi cuốn.

Tạo hình Kim Woo Bin trong "Officer Black Belt". Ảnh: Netflix

Kim Woo Bin, 35 tuổi, khởi nghiệp là người mẫu. Anh nổi tiếng khắp châu Á qua loạt phim The Heirs (Người thừa kế), School 2015, Phẩm chất quý ông, Friend: The Great Legacy, Twenty, Ông trùm (Master). Diễn viên hẹn hò Shin Min Ah từ năm 2015, không ít lần bị đồn tan vỡ. Suốt thời gian anh chữa ung thư vòm họng, Shin Min Ah luôn ở bên cổ vũ bạn trai. Trước đó những năm đầu sự nghiệp, Woo Bin gắn bó với người mẫu Yoo Ji Ahn, chia tay năm 2013 vì lịch trình bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Theo SBS, Woo Bin còn được khen ngợi vì tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Anh liên tục ủng hộ các bệnh nhân nghèo, mồ côi cha mẹ và giúp đỡ nhiều gia đình trong dịch. Diễn viên quyên góp 100 triệu won, hỗ trợ người yếu thế khi Covid-19 lan rộng tại Hàn.

Quế Chi (theo News1)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020