Chuyên mục  


Ở tuổi 41, Miranda Kerr là mẹ của bốn quý tử: Flynn 13 tuổi, Hart 6 tuổi, Miles 5 tuổi và Pierre chào đời đầu năm nay. Người đẹp Australia thú nhận việc quản lý bốn cậu con trai không hề dễ dàng và con trai nhỏ chiếm nhiều thời gian hơn cả vì vẫn đang giai đoạn bỉm sữa. Khi tới cuộc phỏng vấn với tạp chí Grazia tuần này, cô được phóng viên khen ngợi nhan sắc rạng rỡ, ngoại hình chỉn chu dù đêm hôm trước chỉ được ngủ vài tiếng.

Miranda kể về lịch trình mỗi ngày: "Tôi thức dậy vào khoảng 5h30 sáng trước Pierre và ba nhóc lớn, mặc dù sáng nay tôi dậy lúc 4h và không thể ngủ lại được. Em bé dậy từ khoảng 6h đến 6h30 trong khi các nhóc khác tỉnh lúc 7h kém. Bởi vậy tôi có thời gian để chăm sóc da, tập yoga. Vào buổi chiều, tôi nấu bữa tối và cho các con ăn vào khoảng 16h30, tắm cho em bé lúc 17h30".

Miranda Kerr ở tuổi 41 và là mẹ của bốn con trai. Ảnh: Instagram

Cựu thiên thần của Victoria's Secret cho biết cô ăn tối với chồng hàng ngày và dành thời gian trò chuyện cùng anh khi bọn trẻ đi ngủ. Miranda giữ nguyên lớp trang điểm từ lúc đi làm cho đến tối muộn để giữ vẻ ngoài xinh đẹp bên chồng. Sau đó, người đẹp mới tẩy trang, rửa mặt và hút sữa.

Chồng Miranda, CEO Snapchat Evan Spiegel, là một tỷ phú 9X trẻ hơn cô 7 tuổi. Cựu người mẫu tiết lộ trên tờ Herald Sun năm ngoái rằng vợ chồng cô đều là tuýp người của gia đình, thích về nhà ăn tối cùng nhau hàng ngày. Cả hai bận bịu với công việc kinh doanh và chăm sóc con nhưng luôn cố gắng dành thời gian bên nhau. Một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân của họ là "hẹn hò bên ngoài mỗi tuần một lần".

Miranda Kerr bên chồng, tỷ phú Evan Spiegel. Ảnh: Instagram

Ở tuổi ngoại tứ tuần, Miranda Kerr cho biết ưu tiên lớn nhất của cô là gia đình. Hành trình trở thành mẹ của bốn cậu con trai giúp cô kiên nhẫn, yêu thương và cảm thấy bản thân có nhiều năng lực hơn.

Ngoài gia đình, Miranda tập trung vào công việc kinh doanh. Cô là người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Kora Organics. Sau khi kết hôn với Evan Spiegel năm 2017, Miranda từ bỏ công việc người mẫu để mở rộng, phát triển công ty. Các sản phẩm chăm sóc da của Kora hiện được bán ở hơn 120 quốc gia.

Vun vén tổ ấm và kinh doanh chiếm hầu hết thời gian trong ngày nhưng Miranda không quên chăm sóc bản thân. Cô luôn được ngưỡng mộ có sắc vóc trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Ngôi sao sinh năm 1983 tiết lộ bí quyết của cô là uống đủ nước, cố gắng đi ngủ sớm, ăn uống lành mạnh, thiền định để giảm căng thẳng và tập yoga giúp cơ thể dẻo dai, cân bằng. "Hoặc đôi khi đi dạo với bọn trẻ, bật nhạc và khiêu vũ một chút", cô kể.

Miranda bên một trong bốn người con. Ảnh: Instagram

Nói về mối quan hệ với chồng cũ - tài tử Orlando Bloom, Miranda cho biết họ rất thân thiện với nhau và cùng quan điểm nuôi dạy con trai Flynn. Cô tâm sự: "Flynn lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ. Chúng tôi quý mến, tôn trọng nhau và luôn thảo luận để làm những điều tốt nhất cho con trai. Bạn biết đấy, anh Evan, Orlando, Katy Perry (vị hôn thê của Orlando) và tôi quan tâm đến nhau vì gia đình, con cái. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ những dịp đặc biệt như tiệc sinh nhật, ngày lễ, các cột mốc đáng nhớ... Điều ấy thật đáng trân trọng. Tôi cảm thấy Flynn rất may mắn khi có bốn bậc cha mẹ yêu thương".

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020