Chuyên mục  


H’Hen Niê cho biết cô thường bị nói là ăn nhiều mà không thấy béo nên có người còn nghi ngờ cô sử dụng thêm chất này, chất kia để giữ dáng. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay có thể do bản thân thường đăng tải nhiều hình ảnh lúc ăn uống, ít chia sẻ những lúc tập luyện nên bị mọi người hiểu nhầm.

Vóc dáng khỏe khoắn của H'Hen Niê.

Người đẹp Ê Đê tiết lộ thường thức dậy vào lúc 5h sáng, chạy bộ khoảng từ 5-10km. Sau khi chạy bộ về, cô ăn sáng với cơm, rau, củ luộc hấp, thịt gà hoặc cá (kho hoặc nướng). H'Hen Niê cũng tăng cường vitamin cho cơ thể thông qua các viên uống bổ sung, dầu cá.

H'Hen Niê cho biết có thói quen ăn cơm buổi sáng từ nhỏ.

Khi đi làm, cô nhắc bản thân vận động nhiều, uống đủ nước, tránh ăn vặt không kiểm soát và mang theo đồ ăn từ nhà chuẩn bị. Bữa tối của H’Hen Niê thường có khẩu phần nhỏ, chủ yếu là rau củ quả các loại ăn kèm gà, cá, hải sản cùng một lượng nhỏ cơm. Cô hạn chế các món nhiều gia vị, dầu mỡ, ưu tiên các món tối giản, chế biến nhanh, bảo toàn nhiều giá trị dinh dưỡng. "Điều mà tôi muốn nói là dù bản thân thích ăn nhưng không phải lúc nào cũng ăn thả ga hay vô tội vạ đâu. Phải tập luyện thể dục thể thao, tập gym để tăng cơ, phải có đủ dinh dưỡng cũng như cần nghỉ ngơi hợp lý để phục hồi, đào thải và tái tạo năng lượng".

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho biết thời đi học nội trú cô nặng hơn 60 kg do ăn nhiều nhưng không tập luyện.

Trong ngày, nếu lịch làm việc không quá dày đặc, cô thường dành 2-4 tiếng trong phòng gym với mục tiêu chính là xây dựng cơ bắp. Cô cũng cố gắng đi ngủ từ 20h nếu không có lịch làm việc vào buổi tối.

H’Hen Niê thừa nhận việc sinh ra và lớn lên ở buôn làng Đăk Lăk cũng ảnh hưởng nhiều đến vóc dáng: "Các chị trong buôn làng ăn cơm là chính nhưng lao động chân tay liên tục và lao động từ rất sớm. Hen đã lao động thực thụ từ năm lớp 6, cách cầm quốc và làm từ sáng tới chiều là một phần quá trình hình thành các nhóm cơ và tạo nen phom dáng".

Vòng eo của Hoa hậu H'Hen Niê dao động trong khoảng 58 cm.

H'Hen Niê sinh năm 1992, người dân tộc Ê đê ở Đăk Lăk, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành thí sinh Việt Nam tham dự Miss Universe 2018 ở Thái Lan, vào top 5. Cô từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Next Face Vietnam mùa đầu tiên, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022... H'Hen Niê từng thử sức diễn xuất trong dự án điện ảnh 578: Phát đạn của kẻ điên.

Duk Sun

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020