Chuyên mục  


Tối 10/10, Miss Grand International tổ chức họp báo ra mắt thí sinh ở Bangkok. Ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi - xin lỗi các ứng viên, khán giả vì ồn ào với phía Campuchia tuần trước. Nawat tin rằng cuộc thi sẽ diễn ra với sự chuẩn bị tốt nhất từ êkíp Thái Lan. "Tôi cũng muốn xin lỗi các giám đốc quốc gia. Mọi người đừng lo lắng, vì nếu ở trong tay tôi, mọi thứ sẽ phải tốt hơn. Đừng quên ủng hộ tất cả thí sinh", Nawat phát biểu.

Theo lịch trình, ngày 11/10, 72 thí sinh di chuyển tới Pattaya tham gia một số hoạt động trước khi trở về Bangkok dự các phần thi chính.

Chủ tịch Miss Grand International Nawat.

Trước đó, khi về Thái Lan ngày 7/10, ông Nawat livestream nói về quyết định dừng các hoạt động ở Campuchia. Ông cho biết phía Campuchia tổ chức sự kiện thiếu chuyên nghiệp ngay từ ngày đầu diễn ra cuộc thi. Theo Nawat, ban tổ chức đã không bố trí người ra đón thí sinh ở sân bay, tổ chức buổi lễ trao sash sơ sài và trong một số hoạt động thí sinh không được ai hướng dẫn, phải nhờ người dân địa phương tìm giúp quán ăn. Chủ tịch Miss Grand cho biết việc đột ngột đưa thí sinh về Thái Lan gây tổn thất rất lớn nhưng ông vẫn phải dời đi để giữ hình ảnh và danh tiếng thương hiệu đã gây dựng nhiều năm qua.

Trong khi đó, phía Campuchia mở họp báo, yêu cầu Nawat chịu trách nhiệm những kế hoạch phát sinh. Hoa hậu Sotheary Bee nói chủ tịch Miss Grand International không tôn trọng êkíp Campuchia, thích làm theo ý mình. Cô chỉ trích Nawat là người gây ra xung đột trong khi thông điệp của cuộc thi là "ngừng chiến tranh và bạo lực".

Ngoài thí sinh Campuchia, người đẹp Costa Rica cũng đã rời bỏ cuộc thi sau khi ban tổ chức Miss Grand International thay đổi địa điểm tổ chức. Hiện cuộc thi còn 72 người đẹp tham gia. Võ Lê Quế Anh là thí sinh Việt ở sân chơi nhan sắc này.

Thiên Anh

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020