Chuyên mục  


Trên Weibo với hơn 74 triệu người theo dõi, diễn viên Lâm Tâm Như đăng ảnh mặc đồ bơi, đeo kính râm, tận hưởng ánh nắng mùa hè. Diễn viên viết: "Đuổi theo mùa hè. Chúc bạn có một ngày nắng đẹp". Lâm Tâm Như không tiết lộ điểm đến của cô trong chuyến đi.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả khen Lâm Tâm Như "béo lên mới thật sự là xinh đẹp"; "nên chụp xuống thấp hơn để ngắm được cả vóc dáng"; "gương mặt rạng rỡ, đầy sức sống"...

Trước đó, Lâm Tâm Như thường xuyên bị phàn nàn về ngoại hình kém sắc. Cô nhiều lần bị chụp ảnh với làn da chảy xệ và nếp nhăn khóe miệng rõ ràng. Vì thế, vẻ rạng rỡ hiện tại của cô khiến nhiều người yêu thích.

Lâm Tâm Như khoe ảnh nghỉ dưỡng ở biển. Ảnh: Weibo

Diễn viên khoe làn da bắt nắng sau chuỗi ngày đi biển. Ảnh: Weibo

Lâm Tâm Như những năm gần đây khá kín tiếng, chỉ thi thoảng giao lưu trên mạng xã hội. Ngoài việc đóng một số phim truyền hình đạt thành tích tốt, cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Gần đây nhất, cô tham gia lồng tiếng cho phi hoạt hình Wild Robot (Robot hoang dã). Tác phẩm đã trở thành quán quân phòng vé khi ra mắt ở Bắc Mỹ.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Những năm gần đây, cô đóng Những rắc rối khi khởi nghiệp, Hoa đăng sơ thượng... Gần đây, cô chủ yếu sống ở Đài Loan. Dịp Tết năm 2023, cô tham gia một tác phẩm của Netflix. Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái Cá Heo Nhỏ năm 2017.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020