Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, ông Vương viết: "Tôi chân thành cầu chúc cho đôi uyên ương gắn bó bền lâu, mong rằng hai người sẽ sớm kết hôn!". Doanh nhân cho biết đang sống rất hạnh phúc, đặc biệt biết ơn mọi thứ hiện tại.

Trong bài viết, anh đề cập đến một số người lan truyền tin đồn ác ý về Diệp Kha và cuộc sống riêng tư của anh, ảnh hưởng đến các con anh lẫn vợ sắp cưới. Anh hy vọng trở lại cuộc sống bình thường yên bình. Vương khẳng định: "Không có bí mật nào ẩn giấu trong vụ ly hôn giữa tôi và Diệp Kha".

Vương hy vọng những người đăng tin đồn nhảm không đăng ảnh lẫn tên con anh để trẻ bị ảnh hưởng. Anh cho biết trái với tin đồn ồn ào, vị hôn thê hiện tại của anh không làm việc trong giới giải trí, chỉ là một cô gái địa phương xuất thân từ một gia đình nền tảng ở Thâm Quyến.

Vương và Diệp Kha khi còn là vợ chồng. Ảnh: Weibo

Theo Sinchew, sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai yêu Diệp Kha, nhiều tin đồn liên tiếp bủa vây cô như bị gọi "là tiểu tam", "phẫu thuật thẩm mỹ"... Tin tức về chuyện tình cảm của Hiểu Minh với Diệp Kha thậm chí đứng đầu top tìm kiếm thịnh hành trong làng giải trí trong tháng 9. Trước ồn ào, bạn thân của Diệp Kha hôm 24/9 lên tiếng giải thích, nói rằng mình chơi với Huỳnh Hiểu Minh đã hơn 10 năm, chính cô là người giới thiệu hai người họ với nhau, dẫn đến việc hai bên quen biết rồi yêu nhau. Cô khen ngợi Diệp Kha xinh đẹp, thông minh và tính tình hiền lành, tốt bụng, yêu động vật...

Diệp Kha. Ảnh: Weibo

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho ổn định hơn một năm qua. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, du lịch... Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái về ra mắt và cùng ăn tối với gia đình. Khi truyền thông hỏi thăm, cả hai thường từ chối tiết lộ về mối quan hệ. Tuy nhiên, hôm 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận chuyện hẹn hò.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, hai ngôi sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha.

Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha. Ảnh: Weibo

Diệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Diệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản đáng nể. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020