Chuyên mục  


People đưa tin, Diddy đã có cuộc "nói chuyện ngắn gọn với các thành viên trong gia đình qua điện thoại". Người trong cuộc cho biết ông bố 7 con rất quan tâm đến sức khỏe của những đứa trẻ.

"Anh ấy rất lo lắng về con cái và sức khỏe của chúng. Diddy có ba người con nhỏ, hai trong số đó hiện mồ côi mẹ. Bốn trong số 7 đứa con không còn mẹ chăm sóc khi anh bị giam giữ", nguồn tin nói.

Diddy bên 6 trong số 7 người con. Ảnh: Diddy

Nguồn tin thứ hai thân cận với gia đình tiết lộ các con của rapper đang trong tình trạng khủng hoảng và sốc sau khi thấy bố bị bắt tạm giam và bị cáo buộc nhiều tội danh. "Thật đau lòng khi thấy những đứa trẻ ở trong tình trạng này", nguồn tin nói. "Diddy là cha của bọn trẻ. Với chúng, anh ấy không phải là ngôi sao nhạc Rap Diddy, anh là một người bố. Anh ấy luôn là một người cha yêu thương và chu đáo".

Diddy có con trai Christian, 26 tuổi, và cặp song sinh Jessie và D'Lila, 17 tuổi, với người vợ quá cố Kim Porter - người mẫu qua đời năm 2018 ở tuổi 47. Rapper cũng nhận nuôi Quincy, con trai riêng 33 tuổi của Porter. Ngoài ra, ông trùm âm nhạc còn là cha của cậu con trai Justin 30 tuổi với stylist Misa Hylton, cũng như cô con gái Chance, 18 tuổi, với Sarah Chapman.

Anh chào đón cô con gái út, Love, với Dana Tran vào tháng 10/2022.

Con gái nhỏ nhất của Diddy chưa đầy hai tuổi. Ảnh: Instagram

Tuần trước, nguồn tin khẳng định Diddy rất muốn được nói chuyện với các con khi anh đang ở sau song sắt trại giam ở thành phố New York. TMZ đưa tin các thành viên trong gia đình Diddy đang dựa vào nhau trong những ngày này và cầu nguyện để có thêm sức mạnh.

Giọng ca I'll Be Missing You được cho là đã bị đưa vào diện theo dõi tự tử sau khi bị từ chối nộp tiền bảo lãnh tại ngoại. Trong bản cáo trạng, các công tố viên đề nghị thẩm phán không cho Diddy tại ngoại vì sợ rapper bỏ trốn.

Rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc bị bắt vào ngày 16/9 tại New York, bị cáo buộc ba tội danh: âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục bằng vũ lực, và vận chuyển để tham gia mại dâm. Rapper hiện không nhận tội.

Trước đó, anh bị bạn gái cũ, ca sĩ Casandra Ventura, kiện vì tội cưỡng hiếp, bạo hành cô suốt 10 năm gắn bó. Nhiều phụ nữ và các nhân viên sau đó cũng đâm đơn kiện Diddy đã lạm dụng tình dục, cưỡng ép họ. Rapper đang phải đối mặt với ít nhất 8 vụ kiện dân sự và anh phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020