Chuyên mục  


Kể từ khi tiến tới hôn nhân với Cường Đô La, mối quan hệ mẹ kế con chồng giữa Đàm Thu Trang và Subeo luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Theo đó mới đây nhất, chính hành động nhỏ của Subeo đã trả lời hết những thắc mắc của cộng đồng mạng.

Cụ thể trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh bữa ăn bên gia đình cùng Subeo, Đàm Thu Trang và các thành viên khác: "Bữa tối gia đình. P/S: Subeo đăng status này".

2-subeo-1035.png

Subeo chủ động đăng ảnh kèm dòng chữ: "Bữa tối gia đình" trên trang cá nhân của bố.

Được biết đây là lần đầu tiên Subeo chủ động đăng dòng trạng thái kèm hình ảnh cùng bố và Đàm Thu Trang. Chính nhờ hai chữ "gia đình" vô cùng ấm áp được cậu bé dùng trong ngữ cảnh này cho thấy tình cảm giữa Subeo và Đàm Thu Trang rất chân thành và ấm áp.

Trước đó không lâu, Đàm Thu Trang đã hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc đầy hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng chồng và Subeo. Trong đoạn clip ngắn được chân dài họ Đàm chia sẻ, có thể thấy gia đình ai cũng tươi cười rạng rỡ để tận hưởng chuyến đi đầy ý nghĩa này. Theo đó cả ba ăn mặc khá đơn giản nhưng ton-sur-ton với áo thun trắng cùng quần hoặc váy jeans.

2-subeo1-1042.png

Có người còn nhận xét cả nhà Cường Đô la đều có nét giống nhau, kể cả Đàm Thu Trang và Subeo.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều ý kiến còn cho rằng cả nhà Cường Đô La đều có nét giống nhau, kể cả Đàm Thu Trang và bé Subeo.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020