Chuyên mục  


Sau lễ rước dâu vào sáng cùng ngày, Hoàng Oanh và Jack Cole có vài tiếng nghỉ ngơi để chuẩn bị đón khách ở bữa tiệc tối. Trước ngày cưới, cả hai đều bị ốm và phải nhập viện. Dù thế, họ đã gắng gượng, thể hiện tâm trạng tốt nhất để ngày vui được trọn vẹn.

IMG-2135-JPG-8340-1575197854.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QcfkZdPoA2DEo_db6Lk_9A

Hoàng Oanh và Jack Cole có mặt từ sớm để đón khách.

Không gian tiệc cưới của Hoàng Oanh và Jack được trang trí nhiều hoa và nến tạo sự ấm áp. Vốn thích một đám cưới ngoài trời, cả hai chọn một địa điểm tại thuộc quận 7, khi hoàng hôn xuống để làm lễ cưới. Nữ diễn viên - MC diện bộ váy cưới nhẹ nhàng, đầu cài khăn voan. Cô dâu - chú rể tinh nghịch chụp ảnh trước giờ G. Suốt thời gian chờ đón khách, Hoàng Oanh liên tục có những cử chỉ ân cần, chăm sóc vị hôn phu. Người thân, bạn bè của cả hai và nhóm phù dâu, phù rể cũng có mặt từ sớm để chuẩn bị. 

IMG-2176-JPG-8774-1575201732.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IhwW-6nIT6_nbstsCzMRqg

Gia đình hai bên làm lễ.

IMG-2182-JPG-8135-1575201732.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EsYxIfveYaGfOpdRT4ZFcQ

Cô dâu - chú rể ánh lên niềm hạnh phúc khi nắm chặt tay nhau suốt hôn lễ.

Sau khi đón khách, cả hai bước vào phần làm lễ với nghi thức cắt bánh, khui rượu... Gia đình hai bên mời rượu mời nhau để đánh dấu tình thông gia. Khi MC Tùng Leo hỏi họ có yêu thương, sẵn sàng bên nhau đến hết cuộc đời hay không, cả hai đều nói "Có". Sau đó, Hoàng Oanh - Jack Cole trao nhau nụ hôn. 

Hoàng Oanh phát biểu: "Lời đầu tiên cho em, cho con xin được kính chào các cô chú, các anh chị và tất cả những người bạn thân yêu của mình ngày hôm nay đã đến dự đám cưới. Thật ra, không biết vì sao trước một ngày đám cưới diễn ra, hai đứa bệnh sấp mặt. Vì thế, mọi thứ trong đám cưới được anh em, bạn bè hỗ trợ rất nhiều. Rất cảm ơn tất cả mọi người".

Nói về người chồng đang đứng bên cạnh nắm chặt tay mình, Hoàng Oanh thổ lộ: "Cảm ơn anh rất nhiều vì luôn ở bên em, yêu em, hỗ trợ em. Em hy vọng chúng ra sẽ cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc với những đứa con và tôn trọng nhau. Em yêu anh". Nói xong, cô bật khóc. Chú rể cũng nghẹn ngào rơi nước mắt theo.

Jack Cole cũng xúc động nói: "Đám cưới này chỉ là sự khởi đầu. Anh muốn bảo vệ em đến cuối cuộc đời. Anh không thể chờ lâu hơn để làm điều đó".

Hoàng Oanh còn hứa sẽ sinh cho chồng những đứa con thật xinh đẹp. Nghe vợ nói vậy, Cole trêu đùa khi nói muốn có sáu người con. "Anh thương em nhiều lắm", chú rể nói thêm.

IMG-2195-JPG-7143-1575202582.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1hG5Sh6N2V0Rw89AJAKy9w

Hoàng Oanh xúc động nói lời cảm ơn Jack trước mọi người trong hôn lễ.

Hoàng Oanh nói việc kết hôn lúc này là đúng người, đúng thời điểm. Cô và Jack đều có công việc ổn định và tin tưởng nhau. Hoàng Oanh muốn có con sớm vì cũng đã gần 30 tuổi. "Tôi đang tập làm vợ và thấy mọi thứ cũng rất thú vị. Qua những cuộc trò chuyện cùng mẹ gần đây, tôi hiểu được vai trò này nhiều hơn", Hoàng Oanh tâm sự.

Sau khi kết hôn, Hoàng Oanh và chồng vẫn chọn cách sống xa nhau. Hoàng Oanh làm việc ở Việt Nam, còn Jack ở Singapore. Họ sẽ bay qua bay lại để thăm nhau như ngày hẹn hò. Khoảng vài năm nữa, Jack sẽ chuyển về Việt Nam ở hẳn.

Hoàng Oanh công khai bạn trai dịp Valentine năm nay. Cả hai gặp nhau lần đầu vào 2017 qua buổi gặp gỡ của một người bạn. Thời điểm đó, cô vừa chia tay Huỳnh Anh được 5 tháng. Sau lần gặp đầu tiên, Jack chủ động tìm trang cá nhân, nhắn tin làm quen và dần chinh phục Hoàng Oanh. Sau hơn một năm quen biết, họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Hoàng Oanh tên đầy đủ là Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990. Cô được khán giả biết đến qua một số cuộc thi như giải nhất Hot V Teen 2006, Á hậu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Cô chủ yếu hoạt động ở vai trò MC cho các sự kiện, chương trình truyền hình. Gần đây, Hoàng Oanh bén duyên điện ảnh qua các dự án Ba vợ cưới vợ ba, Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020