Chuyên mục  


Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Cặp chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm từng cùng một nhóm nhạc sau đó tách ra hoạt động riêng. Tuy nhiên nhìn chung sự nghiệp của cả hai đều khá mờ nhạt nhưng tình duyên lại liên tục gây bão.

chiem-1521.jpg

Cặp chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm từng cùng một nhóm nhạc

Thiều Bảo Trang từng vướng tin đồn hẹn hò Phương Uyên - người thầy và cũng là người hỗ trợ cho chị em cô. Nhưng cả hai chưa từng lên tiếng phản bác hay xác nhận. Hiện tại Phương Uyên đã kết hôn với ca sĩ Thanh Hà còn Thiều Bảo Trang vẫn chưa xác nhận hẹn hò ai. 

Về phần "cô em" - Thiều Bảo Trâm luôn là cái tên ấn tượng. Thiều Bảo Trâm thực sự tỏa sáng và nổi bật khi là bạn gái tin đồn của Sơn Tùng. Nhưng cả hai chưa từng xác nhận. Chuyện tình 8 năm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bị cho là đã kết thúc vì sự xuất hiện của người thứ 3. Hiện tại Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò cùng bạn trai kém tuổi. 

Nam Anh - Nam Em

Nam Em - Nam Anh là 2 cái tên thường xuyên góp mặt trong các cuộc thi Hoa hậu. Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và dừng chân ở vị trí Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016. Cô dừng chân Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (năm Phạm Hương đăng quang), Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (năm Mai Phương đăng quang).

chiem2-1522.jpg

Có thành tích trên các đấu trường nhan sắc nhưng đời tư của cả hai lại khá ồn ào.

Nam Anh từng là Quán quân Người mẫu Thời Trang Việt Nam 2018, Top 9 The Face Vietnam,... 

Có thành tích trên các đấu trường nhan sắc nhưng đời tư của cả hai lại khá ồn ào. Đặc biệt Nam Em liên tục là cái tên được réo gọi nhiều nhất. Cô và bạn trai của mình gây nhiều sóng gió. Sau nhiều livestream bóc phốt, đấu tố với nhiều nhân vật trong showbiz, Nam Em đã bị phạt 2 lần, đồng thời phải khoá tài khoản MXH. Hiện cô và bạn trai đã lên Đà Lạt sinh sống. 

Phương Linh - Phương Ly

Phương Linh - Phương Ly là 2 vừa tài năng lại vừa xinh đẹp. Phương Linh đạt giả Nhì dòng nhạc nhẹ tại cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2005. Cô là cái tên gắn liền với nhiều ca khúc chất lượng. Về đời tư, cô khá kín tiếng. Ở độ tuổi U40, ca sĩ Phương Linh đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, sạch scandal. Nữ ca sĩ tiết lộ cô đang có bạn trai tuy nhiên nhiều năm qua, cô vẫn giấu kín danh tính và chân dung 1 nửa của mình.

chiem3-1523.jpg

Phương Linh - Phương Ly là 2 vừa tài năng lại vừa xinh đẹp.

 Trên trang cá nhân, cô cũng thường khoe cuộc sống của mình qua những chi tiết nhỏ nhặt. Những món đồ, những chiếc xế hộp, những chuyến du lịch nước ngoài.

Phương Ly nổi tiếng trong showbiz nhờ danh xưng "em gái Phương Linh tuy nhiên theo thời gian cô đã chứng minh được năng lực của bản thân. Ngoài ra, cô còn được gọi là hotgirl. Hiện cô đang hẹn hò Andree. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020