Chuyên mục  


Theo Page Six, cựu chuyên gia phân tích của kênh thể thao ESPN, Todd McShay, đổ lỗi cho sự khởi đầu chậm chạp của Travis Kelce trong mùa giải này là do sự nổi tiếng và lối sống "bay khắp nơi" gần đây.

"Anh ấy tiệc tùng suốt mùa giải phải không? Anh ấy đã đi khắp chốn với người có lẽ là nổi tiếng nhất thế giới", Todd McShay nói, ám chỉ đến Taylor Swift.

Travis Kelce và Taylor Swift đi xem chung kết đơn nam quần vợt Mỹ mở rộng, ngày 8/9. Ảnh: NY Post

Chuyên gia dẫn chứng kỳ nghỉ cuối tuần của cặp sao ở thành phố New York hồi đầu tháng 9, nơi họ được trông thấy đi uống rượu và ngồi xem giải quần vợt Mỹ mở rộng. Todd giải thích: "Tôi muốn bạn chụp một bức ảnh trước mùa giải 2022 và bức ảnh trước mùa giải 2024, anh ấy hầu như không còn là cùng một người nữa".

Todd McShay bác bỏ những phân tích cho rằng việc Kelce không đạt được thành tích là do anh bị hàng phòng ngự theo kèm, điều mà ông khẳng định đã xảy ra trong suốt sự nghiệp của Kelce. Tuy nhiên Todd tin nhà vô địch Super Bowl ba lần chắc chắn sẽ lấy lại phong độ vào một thời điểm nào đó dù hiện tại anh "không còn là chính mình".

Todd McShay (phải) tin rằng lối sống xa hoa của Travis Kelce đã tác động đến phong độ thi đấu gần đây.

Kể từ khi bắt đầu mùa giải mới vào đầu tháng 9, cầu thủ 34 tuổi đã có 8 lần tiếp bóng với cự ly 69 yard và chưa ghi được một cú chạm bóng nào. Trong khi năm ngoái, sau ba trận đấu đầu tiên, Travis Kelce có 17 lần tiếp bóng ở cự ly 155 yard và hai lần chạm bóng.

Chuyên gia chỉ ra rằng Travis Kelce bị sao nhãng thi đấu vì đóng quá nhiều quảng cáo, tham gia nhiều sự kiện và các hoạt động xã hội. "Bạn không thể duy trì lịch trình đó mà vẫn dành thời gian cho trái bóng được", ông kết luận trên podcast Ryen Russillo hôm thứ Hai.

Travis Kelce (phải) bị đối thủ phá đường chuyền trong trận đấu trên sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta, ngày 22/9. Ảnh: Fox

Thời gian nghỉ ngơi trước mùa giải, Travis Kelce đã bay đến 7 quốc gia để ủng hộ Taylor Swift trong chuyến lưu diễn Eras Tour và đi du lịch cùng cô. Sau trận đấu đầu tiên, anh cũng bay tới New York nghỉ ngơi với Taylor. Ngoài ra, Travis đã ký hợp đồng podcast trị giá 6 con số, đóng vai chính trong loạt phim mới của Ryan Murphy, Grotesquerie và được mời dẫn chương trình Are You Smarter Than a Celebrity?.

Cựu cầu thủ Rodney Harrison, nhà phân tích của đài NBC và từng hai lần vô địch Super Bowl, cũng bình luận về sự giảm sút của Travis Kelce: "Anh ấy rất bận rộn. Anh ấy đang làm rất nhiều việc liên quan đến truyền thông. Nhưng khi ở trên sân cỏ, bạn phải tập trung 100% vào trái bóng và đó là trách nhiệm chính".

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020