Chuyên mục  


Trong một bài viết gần đây, Trịnh Diễm Lệ nói sức khỏe của mình tệ nhất trong vài tháng qua: "Hầu hết thời gian tôi ở nhà và bệnh viện. Tôi thực sự muốn có những ngày bình thường nhưng chuỗi ngày bệnh tật cứ đến rồi lại đi. Ngày nào tôi cũng phải trải qua nỗi đau, không biết mình có thể trụ được bao lâu. Mọi người giữ sức khỏe nhé".

Trịnh Diễm Lệ cho biết cơ thể thường xuyên xuất hiện những vết bầm tím, chân tê, đi lại khó khăn.

Trịnh Diễm Lệ khi còn trẻ. Ảnh: Sina

Trịnh Diễm Lệ đã nghỉ diễn nhiều năm vì sức khỏe yếu. Tháng 6/2020, cô tiết lộ mình mắc chứng biếng ăn, cân nặng giảm xuống mức 40 kg và từng được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU). Vì sức khỏe yếu, cô không thể đi làm hàng ngày như người bình thường nên thường xuyên thay đổi công việc. Hồi tháng 5, cô gặp được một người chủ tốt, tạo điều kiện cho cô làm việc, nhưng với tình hình hiện tại, cô lo lắng vô cùng.

Trịnh Diễm Lệ đã nhiều năm không hoạt động trong showbiz, cũng hiếm khi xuất hiện trước khán giả. Cô từng yêu ông Hoàng Nhậm Trung, một doanh nhân Đài Loan giàu có. Tuy nhiên, sau khi ông Hoàng qua đời, cô mất đi chỗ dựa. Cuộc sống khó khăn khiến cô phải bươn chải, thậm chí làm đủ nghề như bồi bàn, dọn dẹp nhà hàng, mở quán cafe, nhân viên cửa hàng tiện lợi... Cô từng sang Việt Nam mở tiệm cafe.

Trịnh Diễm Lệ khi bắt đầu bệnh tật. Ảnh: Sinchew

Trịnh Diễm Lệ mang hai dòng máu Trung Quốc và Pháp. Cô gia nhập showbiz với vai trò người mẫu ảnh vào cuối những năm 1980, sau đó gia nhập làng điện ảnh những năm 1990. Tới năm 2004, cô tạm ngưng đóng phim. Diễn viên có một thời kỳ gián đoạn diễn xuất, sau đó trở lại màn ảnh vào năm 2010. Cô từng được gọi là "bản sao của Lý Gia Hân" vì gương mặt có nhiều nét của đàn chị. Cô đóng Hiệp khách hành, Con gái của bóng tối 2, Đoạn tình Từ Hy...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020