Chuyên mục  


Trang tin ET trích dẫn nguồn tin khẳng định Bella và Marc Kalman chia tay từ mùa xuân. "Họ vẫn còn yêu nhau rất nhiều, nhưng mối quan hệ này cuối cùng đã kết thúc theo một cách tự nhiên. Bella là một người tốt nhưng cô phải vật lộn với áp lực của sự nổi tiếng. Cô hiện tập trung chăm sóc bản thân từ khi chia tay", nguồn tin nói.

Bella Hadid và Marc Kalman. Ảnh: Splash

Theo ET, ngôi sao 26 tuổi tạm dừng công việc vài tháng nay để chữa bệnh Lyme. Cô điều trị hàng ngày trong suốt bốn tháng qua. Sự vắng mặt của Bella thời gian qua khiến một số người đồn rằng cô đi cai nghiện, tuy nhiên nguồn tin thân cận cho hay người mẫu chỉ đang dành thời gian nghỉ ngơi chữa bệnh và cô đã cai rượu 9 tháng nay.

Bella và em trai cô, Anwar Hadid, được chẩn đoán mắc bệnh Lyme năm 2012. Mẹ của Bella, cựu người mẫu Yolanda, cũng từng mắc căn bệnh này. Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC), bệnh Lyme lây lan qua vết cắn của "bọ ve chân đen bị nhiễm bệnh" và có thể gây ra các triệu chứng như sốt, nhức đầu, mệt mỏi và phát ban da. Nhiễm trùng cũng có thể lan đến khớp, tim và hệ thần kinh nếu không được điều trị.

Bella Hadid và Marc Kalman công khai tình cảm vào hè 2021 trong chuyến du lịch ở Địa Trung Hải. Sau đó, cả hai tới Paris dự tuần lễ thời trang. Marc đã gặp gỡ gia đình Bella, bao gồm chị gái cô là siêu mẫu Gigi Hadid.

Bella hẹn hò Marc Kalman hai năm. Ảnh: Page Six

Marc Kalman là một đạo diễn nghệ thuật, từng thiết kế album cho rapper Travis Scott và cộng tác với một số thương hiệu thời trang, tạp chí. Anh quen Bella qua một số một người bạn chung. Trước Marc, Bella Hadid có mối tình lâu năm với ca sĩ The Weeknd.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020