Chuyên mục  


Mới đây, Quang Anh và Bảo Hân đến TP HCM để ghi hình cho một chương trình truyền hình. Sau khi hoàn thành chuyến công tác, Quang Anh bất ngờ bị tai nạn ngã cầu thang. Anh chống hai tay xuống đất dẫn đến bị rạn xương.

Quang Anh bó bột hai tay.

Nam diễn viên sinh năm 2000 cho biết bị ngã lúc 17h ngày 23/7. Do chỉ còn 2 tiếng nữa phải lên máy bay về lại Hà Nội nên cậu không kịp đến bệnh viện kiểm tra vết thương. Nén cơn đau, Quang Anh đi khám sau khi đáp chuyến bay về đến Hà Nội lúc 22h.

Nam diễn viên chia sẻ, Bảo Hân là người giúp mình đưa hành lý lên máy bay và chăm sóc suốt chặng đường từ TP HCM về Hà Nội.

Hiện sức khỏe của Quang Anh không có gì đáng lo ngại. "Tôi phải bó bột để cố định phần xương bị rạn, chỉ hơi khó khăn trong việc cầm nắm đồ vật thôi. Khoảng ba tuần nữa, tôi có thể tháo bột và hoạt động bình thường", anh chia sẻ. 

Quang Anh sinh năm 2000, học chuyên ngành Thanh nhạc, khoa Quản lý Văn hóa, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Quang Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình và sitcom như Ông tơ hai phẩy, Giọt nước mắt muộn màng, Chiều ngang qua phố cũ, Gia đình 4.0, Sắc màu phái đẹp... Gần đây, nam diễn viên 10x gây chú ý khi vào vai Bảo -  con trai ông Quốc (Tuấn Tú) trong phim Về nhà đi con.

 
 
Quang Anh 'Về nhà đi con'

Diễn xuất của Quang Anh.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020