Chuyên mục  


Trong khi xem nghệ sĩ người Australia Dom Dolla biểu diễn, Travis Kelce liên tục nâng Taylor lên cao để cô nhìn rõ sân khấu. Nhiều người hâm mộ ấn tượng trước việc cầu thủ cao 1,95 m, nặng 104 kg dễ dàng bế nữ ca sĩ cao 1,8 m lên như thế nào.

ban-trai-be-bong-taylor-swift-o-le-hoi-am-nhac-1713164400.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eTGwr-JnQpWkHkZKNnUzKA
Bạn trai bế bổng Taylor Swift ở lễ hội âm nhạc

Travis Kelce bế bổng Taylor Swift lên cao

"Anh nâng cô ấy như thể không có gì", một người bình luận. Người khác viết trong video lan truyền trên mạng: "Chúa ơi, không thể nào tốt hơn thế", "Taylor không còn là người khổng lồ nữa! Travis bế cô ấy lên dễ dàng như thể cô chỉ là một đứa trẻ vậy!".

Taylor Swift và Travis Kelce tới lễ hội âm nhạc Coachella ở Indio, California vào tối thứ Bảy. Cặp sao được trông thấy đứng xem ban nhạc Bleachers của Jack Antanoff biểu diễn. Có lúc, Travis xoay người Taylor vài vòng trước khi cô vòng tay qua cổ anh và trao nụ hôn. Đôi uyên ương cười đùa, cổ vũ và hát theo điệu nhạc. Họ cũng khiêu vũ cùng nhau khi xem Ice Spice trình diễn.

Taylor Swift và Travis Kelce 'khóa môi' ở lễ hội âm nhạc. Ảnh: TMZ

Trong một video người hâm mộ ghi lại, Taylor và Travis tham gia lễ hội neon ở Coachella - một bữa tiệc chỉ dành cho những người được mời với sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng. Họ trốn vào một góc và "khóa môi" say đắm.

Trước khi đến Coachella, cặp sao đi ăn sushi tại Los Angeles vào tối thứ Sáu. Đôi uyên ương có bữa tối riêng tư lãng mạn tại nhà hàng Nhật Bản. Taylor và bạn trai đang tận hưởng những buổi hẹn hò trước khi nữ ca sĩ 34 tuổi quay trở lại chuyến lưu diễn Eras vào đầu tháng 4.

Cặp sao hòa cùng hàng nghìn khán giả tại Coachella. Ảnh: WWD

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020