Chuyên mục  


Trong showbiz Việt không phải ai cũng thoải mái chia sẻ tất tần tật cuộc sống với công chúng, có người dù có song hỷ vẫn quyết giấu kín bưng suốt nhiều năm. Và Hoa hậu D (nhân vật đã được đổi tên) trong câu chuyện của "bà hàng xóm" lần này là một ví dụ điển hình. Nói sơ sơ về "pro5" không phải dạng vừa của Hoa hậu D: Cô từng được chú ý khi đạt thành tích cao, nổi bật tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế, hiện tận hưởng cuộc sống giàu có, sang chảnh. Dù xây dựng kênh cá nhân thường xuyên chia sẻ những hoạt động đời thường nhưng có một chuyện cô D này giấu kín suốt nhiều năm đó chính là: Đã sinh con trai.

  • "Bà hàng xóm" khui cặp Vbiz mới toanh: Đàng trai vướng ồn ào "cắm sừng" người cũ, tình mới chẳng ai xa lạ

Theo nguồn tin thân cận của "bà hàng xóm", Hoa hậu D đã sinh con đầu lòng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Chính vì thế, cô D không bị nhiều người thắc mắc vì sự vắng bóng hay ở ẩn bất thường bởi lẽ thời gian đó các hoạt động showbiz dường như bị "đóng băng".

Hiện tại, nhóc tỳ của Hoa hậu D khoảng 3-4 tuổi, suốt nhiều năm qua cô không để lộ bất kỳ hint hay chi tiết nào liên quan đến bé trước công chúng.

photo-1-17133254411631242700605.jpg

Danh tính bố của nhóc tỳ chắc hẳn cũng khiến các "thánh hóng" tò mò, người ta nói "gió tầng nào gặp mây tầng đó" quả không sai. Để "bà hàng xóm" nói ngay nè, "nửa kia" của Hoa hậu D là một đại gia giàu có, quyền lực. Cả hai từng xuất hiện trong buổi tụ họp ăn uống tưng bừng cùng một hội bạn tài phiệt nổi đình đám Vbiz nhưng giữ khoảng cách nhất định. Sự giàu có của vị đại gia này còn được thể hiện qua hành động chi mạnh tay tặng penthouse cho Hoa hậu D sau khi gia đình đón chào thành viên nhí.

Chuyện lấy chồng, sinh con là niềm vui trong cuộc đời mỗi người nên ai cũng xứng đáng được chúc phúc. Mong Hoa hậu D sẽ sớm chia sẻ hạnh phúc, nhập hội mẹ bỉm khoe con trong thời gian tới nhé!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020