Chuyên mục  


Trong tập cuối của show thực tế Thử thách cực hạn, The9 làm khách mời, kết hợp cùng những thành viên cố định để tham gia trò chơi truy đuổi gay cấn. Cô nàng An Kỳ là tâm điểm chỉ trích vì hành động cầm chảo đập vào đầu Đặng Luận, nữ idol bị chỉ trích vô duyên, không tôn trọng tiền bối.

An Kỳ tranh cãi với đạo diễn.

Mới đây, chương trình thực tế Thử thách cực hạn tung ra bản V.I.P tập hợp những cảnh quay bị cắt khi lên sóng. An Kỳ tiếp tục gây tranh cãi vì thái độ khi chơi trò chơi. Cô nàng thậm chí còn cãi cả đạo diễn hay có những lời nói "đe dọa" thành viên cùng nhóm. Cụ thể, lúc chơi trò nhảy dây, An Kỳ vì mải cười mà cúi đầu xuống, khiến nước bị đổ ra ngoài. Cô nàng kiên quyết cho rằng chỉ tính kết quả trước khi bị đổ trong khi đạo diễn không đồng ý. Khuôn mặt của nữ idol tỏ ra căng thẳng, bực bội khi không khí của chương trình cũng "căng như dây đàn". Khán giả nhận xét An Kỳ giống như đang cãi nhau với đạo diễn một vấn đề nghiêm trọng chứ không phải chơi trò chơi. Tính hiếu thắng của cô nàng khiến người xem cũng khó chịu.

Khi bị Tạ Khả Dần đạp chảo vào đầu, loại khỏi cuộc chơi, An Kỳ cũng tỏ ra khó chịu thậm chí còn đe dọa thành viên cùng nhóm dù trước đó cô nàng cũng thẳng tay đập vào đầu Đặng Luân.

An Kỳ đánh liên tục vào đầu Đặng Luân.

Thành viên cùng nhóm với An Kỳ là Ngu Thư Hân phải đứng ra giải thích, giảng hòa để tránh tình huống khó xử cho An Kỳ. Khán giả cho rằng đạo diễn đã rất tử tế, không đưa những cảnh gây tranh cãi này lên bản phát sóng trên truyền hình.

Một số bình luận của người xem: "Thái độ của cô ta bị sao thế?", "Thương cho đồng đội phải ra giải thích giúp", "Nhìn như sắp đánh nhau đến nơi. Nữ idol gì mà đáng sợ thế", "Kiểu người càng không nổi tiếng càng vô lễ", "Ở Thanh xuân có bạn được ưu ái quá mà, toàn lên hình đoạn tốt nhưng giờ thì lộ rõ bản chất thật nhé", "Kiểu người này không hợp với show thực tế đâu"...

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020