Chuyên mục  


Ngày 23/9, Amber Heard được trông thấy đi dạo cùng con gái nhỏ trên đường phố Madrid. Hai mẹ con diễn viên đi bộ qua nhiều khu phố để ngắm cảnh và trò chuyện tíu tít cùng nhau. Diễn viên 38 tuổi mặc áo sơ mi kết hợp váy dài và xỏ đôi sandal đế thấp. Bé Oonagh mặc set đồ mùa thu xinh xắn và đi giày để tiện chạy nhảy.

Amber Heard và con gái ở Madrid hôm thứ Hai. Ảnh: Grosby

Cô đào Mỹ chuyển đến Tây Ban Nha sống từ cuối năm 2022, sau vụ kiện tai tiếng với chồng cũ - tài tử Johnny Depp. Amber lựa chọn cuộc sống bình lặng, kín tiếng ở châu Âu, khép lại những ồn ào trước đó. Cô tập trung chăm con gái nhỏ - em bé chào đời năm 2021 nhờ người mang thai hộ.

Nguồn tin tiết lộ trên Dailymail, Amber đổi tên thành Martha Jane Cannary khi định cư ở Madrid. Cô học tiếng Tây Ban Nha và sống hòa đồng với những người dân địa phương.

Amber là mẹ đơn thân của con gái Oonagh. Ảnh: Grosby

Đầu tuần này, khi các paparazzi gặp Amber Heard trên đường phố và hỏi cảm nghĩ của cô khi Johnny Depp sắp đến Tây Ban Nha, diễn viên khéo léo né tránh trả lời về chồng cũ. Cô nói: "Tôi thích sống ở Madrid và yêu đất nước Tây Ban Nha. Tôi rất may mắn khi được ở đây. Về quá khứ, tôi không muốn nghĩ hay nói về nó. Tôi hạnh phúc và bình yên với cuộc sống hiện tại".

Cùng ngày 23/9, cách Madrid khoảng năm giờ về phía bắc, Johnny Depp tới thành phố San Sebastian dự liên hoan phim. Anh được chụp ảnh bên ngoài một khách sạn, cười tươi vẫy tay chào các fan.

Johnny Depp đến Liên hoan phim quốc tế San Sebastian ở Tây Ban Nha. Ảnh: EPA

Ngày hôm sau, tài tử Hollywood tham dự cuộc họp báo ra mắt bộ phim Modi do anh đạo diễn - phim tiểu sử về họa sĩ người Italy, Amedeo Modigliani. Khi nói về cuộc sống của một nghệ sĩ, Johnny đề cập đến cuộc đời sóng gió của mình. "Mỗi nhân vật đều có câu chuyện của họ, bởi tôi chắc rằng chúng ta có thể thấy bản thân tôi cũng đã trải qua nhiều chuyện. Có lẽ câu chuyện của các bạn không biến thành phim truyền hình dài tập, theo nghĩa đen, được truyền hình trực tiếp (như tôi)", Johnny nói, ám chỉ đến phiên tòa xét xử với Amber Heard từng được phát sóng công khai.

Sau phiên tòa vào tháng 6/2022, nơi Johnny Depp kiện Amber Heard tội phỉ báng, tài tử thắng kiện nhưng cũng chịu nhiều điều tiếng vì những chi tiết không đẹp đẽ về đời tư hỗn loạn của anh bị phơi bày trước tòa và hàng triệu người theo dõi. Từ khi kết thúc vụ kiện, tài tử sang Anh sống, chăm sóc sức khỏe, nâng cấp ngoại hình và bắt đầu công việc mới với vai trò đạo diễn phim.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020