Chuyên mục  


Đặng Thu Thảo - Phúc Thành

Đầu tháng 11/2021, Đặng Thu Thảo cho biết hôn nhân của cô rạn nứt từ cuối năm 2019 - thời điểm cô mang bầu cặp song sinh. Cận ngày sinh, cô nhận được video thân mật của chồng với một phụ nữ. Vì quá sốc, cô bị ngưng thở, chết lâm sàng. Cô phải vào viện sinh con sớm do có nguy cơ tiền sản giật. Giọt nước tràn ly, Thu Thảo quyết định ly hôn. Cô tố bị chồng cũ bạo hành trong thời gian ở cữ.

1-1635774376-2862-1636170860-5118-1642993468.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MYsTYYlOkB9RZa69ZZfU1w

Phúc Thành - chồng cũ Đặng Thu Thảo - cho biết anh chỉ tát Hoa hậu Đại dương một lần duy nhất hôm 7/3/2021. Phúc Thành nói vợ chồng anh xảy ra xô xát do hai con khóc nhiều. Thu Thảo khi ấy giằng co con, không để bất kỳ ai dỗ dành nên anh mất bình tĩnh và tát cô một cái. Hai người sau đó đều nhận ra lỗi lầm nên nhắn tin chia sẻ cùng nhau. Chồng cũ cũng cho rằng Thu Thảo nói từng ngưng thở, chết lâm sàng cận ngày sinh vì nhận được video thân mật của chồng với người phụ nữ khác là nói dối. Anh cho biết sức khỏe vợ cũ không tốt vì cô hay thức khuya, không ăn, bị giảm đường huyết nên ngất xỉu.

Bên cạnh đó, Phúc Thành bị khán giả chỉ trích, chửi bới là người cha tệ bạc. Chị gái vợ cũ tố anh có hai con trai nhưng chỉ mua bảo hiểm cho một con và lấy thẻ tín dụng của vợ, mua bảo hiểm cho bé còn lại. Anh cũng bị cho là làm khó vợ bằng cách để cô bế hai con nhỏ từ Cần Thơ lên cơ quan thi hành án An Giang nhận tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng. Tuy nhiên, anh phủ nhận mọi cáo buộc từ vợ cũ.

Sau vụ việc, Phúc Thành chọn cách im lặng để vượt qua những điều tiếng không hay về bản thân và gia đình. Anh kinh doanh cửa hàng vật liệu xây dựng nhỏ ở An Giang, còn Đặng Thu Thảo làm việc hành chính tại công ty bất động sản của chị gái ở TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. Bà mẹ hai con gần đây làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc, livestream quảng cáo sản phẩm cho nhãn hàng.

Hoàng Anh - Quỳnh Như

Hoàng Anh kết hôn với Quỳnh Như hồi tháng 2/2017. Tháng 4/2019, anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ đoàn tụ gia đình. Cuối năm 2020, Quỳnh Như thông báo hôn nhân của cô và ông xã tan vỡ sau ba năm chung sống và tố anh sống bội bạc.

Đáp lại, diễn viên tố ngược vợ có nhiều tính xấu khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Anh nói vợ cũ ghen tuông vô cớ, kiểm soát chồng. Mỗi lần gây gổ với chồng, Quỳnh Như trút giận lên con gái ba tuổi bằng cách đánh, la mắng bé. Quỳnh Như cũng thường xưng hô "mày - tao" với Hoàng Anh và mang chuyện ly hôn ra dọa nạt khiến anh sợ, áp lực. Hoàng Anh khẳng định không lấy Quỳnh Như vì tấm thẻ xanh (căn cước công dân Mỹ).

7-1634284637-7152-1642993468.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Bs0Jid011vh869XpCTaChw

Thời điểm mới ly hôn, Quỳnh Như từng chỉ đích danh diễn viên Thắm Bebe là người thứ ba nhưng Hoàng Anh và bạn diễn một mực chối. Khi ấy, anh Kevin - chồng Thắm Bebe - còn đứng về phía vợ, bảo vệ Hoàng Anh, đối đầu Quỳnh Như. Tuy nhiên gần đây, tranh cãi nổ ra khi anh Kevin bất ngờ tung lên mạng những bằng chứng về mối quan hệ bất chính giữa Hoàng Anh và Thắm Bebe.

Bị chỉ trích chuyện ngoại tình, Hoàng Anh hai lần bênh vực Thắm Bebe. Lần đầu, nam diễn viên thừa nhận "cảm nắng" bạn diễn nhưng không đi quá giới hạn. Lần khác, anh viết "thương em" trên trang cá nhân để động viên Thắm Bebe vượt qua giai đoạn căng thẳng. Anh nói về mối quan hệ với Thắm Bebe: "Từ khi làm việc chung đến giờ, tình cảm của chúng tôi đi từ mức tình bạn đến thân thiết và ngày càng hiểu nhau. Cô ấy biết rõ hoàn cảnh của tôi và tôi cũng nhìn thấu những điều cô ấy trải qua. Lúc khó khăn, cô ấy luôn đứng ra bênh vực tôi và hiện tại, tôi là người quan tâm đến cảm xúc của cô ấy".

Vụ ly hôn của Hoàng Anh đến nay vẫn chưa xử lý xong do tòa án gặp trở ngại vì dịch bệnh. Hoàng Anh tuyên bố nhường quyền nuôi con cho Quỳnh Như và hứa chu cấp bé Nu theo phán quyết từ tòa. Tuy nhiên, ồn ào ly hôn của họ chưa chấm dứt bởi thỉnh thoảng, họ lại 'đấu tố' nhau trên mạng xã hội.

Hoàng Yến - Cao Thắng

Tháng 2/2021, Hoàng Yến xác nhận cô và Cao Thắng ly hôn từ tháng 3 năm ngoái nhưng giấu kín. Cả hai trước đó nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Nhận ra mình lựa chọn sai, ban đầu, Hoàng Yến cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình và Cao Thắng đã có con chung, cô không muốn mẹ và hai con gái lớn phải lo lắng thêm cho bản thân. Nhưng khi khúc mắc lên đỉnh điểm, cô quyết định chấm dứt hôn nhân.

Cuối tháng 6/2021, Hoàng Yến bị Cao Thắng dùng dao đe dọa, đấm thẳng mặt tại quán ăn của một người bạn, khiến phần mũi cô bị lệch, chảy máu. Cao Thắng sau đó tố Hoàng Yến ít nhất ba lần ngoại tình khi vẫn là vợ anh. Việc ngoại tình và ngăn cản Cao Thắng gặp con được xem là nguyên nhân khiến Hoàng Yến bị chồng cũ trút giận bằng cú đấm trời giáng.

aaa-9608-1642993469.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cfaIFa_Idm_pJhunX-Y4IA

Bị chồng cũ kể xấu, diễn viên Về nhà đi con mỉa mai anh sống tráo trở. Cô nói trong lúc làm vợ Cao Thắng nếu bản thân ngoại tình, ngủ cùng hay yêu đương với bất kỳ người đàn ông nào thì sẽ bị "trời tru đất diệt". Tuy nhiên, Cao Thắng tái khẳng định vợ ngoại tình trong thời gian mình đi tù. Anh tiết lộ vợ cũ từng quỳ gối xin anh tha thứ khi sự việc vỡ lở. Vợ cũ liên tục lập luận chống trả nhưng Cao Thắng một mực cam đoan anh không nói sai nửa lời.

Chồng cũ thứ tư khuyên Hoàng Yến ngừng diễn, bịa chuyện để đánh bóng tên tuổi. Cao Thắng khẳng định khi anh chưa nhận quyết định ly hôn, Hoàng Yến vẫn là vợ anh. Nhưng sau mọi chuyện, anh nói "người vợ như em, anh không cần và mãi mãi không cần, anh sợ em rồi!".

Sau thời gian đấu tố ồn ào, hồi tháng 10/2021, Hoàng Yến tiết lộ vẫn giữ liên lạc với chồng cũ. "Hàng ngày anh vẫn gọi cho tôi để gặp con. Tôi cũng chẳng muốn nặng nề chuyện gì, thật tâm mong anh ấy sẽ nhìn nhận lại mọi việc để rút kinh nghiệm, cư xử sao cho đúng. Vì sau tất cả thì con cái là tương lai, cuộc đời vẫn phải tiếp diễn. Chúng tôi đều phải có trách nhiệm lo cho con tốt nhất có thể trong điều kiện của mình. Tôi mong anh Thắng tĩnh tâm lại, làm những điều tốt nhất cho con của mình", cô nói.

Thanh Quế

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020