Chuyên mục  


Mới đây, trang Weibo chính thức của Sohu đã đăng tải một bài khảo sát về độ thiện cảm - ác cảm của sao Cbiz với giới truyền thông. Danh sách nghệ sĩ vừa được công bố đã khiến cư dân mạng dậy sóng, nhiều gương mặt đình đám được gọi tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Cung Tuấn và một số nghệ sĩ khác.

Trang tin tức Sohu mỗi năm đều tiến hành cuộc khảo sát như vậy nhằm khen ngợi những minh tinh có thái độ làm việc tốt, đồng thời cũng "dằn mặt" vài nghệ sĩ đã gây ác cảm cho giới truyền thông. 50 nhân viên trong ngành truyền thông đồng loạt đưa ra quan điểm của mình về những người nổi tiếng mà họ từng hợp tác.

Sohu mở cuộc bình chọn trên Weibo

Top sao thiện cảm

Trước tiên, cùng điểm qua danh sách top 3 những nghệ sĩ được yêu thích nhất gồm có: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương và Cung Tuấn. Tiêu chuẩn đánh giá được Sohu đưa ra: "Không mắc bệnh ngôi sao, tác phong chuyên nghiệp, trả lời phỏng vấn chân thành, thẳng thắn, đối nhân xử thế cẩn trọng, thân thiện, đoàn đội chuyên nghiệp, uy tín. Đối với những nghệ sĩ như thế này, giới truyền thông sẽ không bao giờ tiếc lời khen dành cho họ".

Địch Lệ Nhiệt Ba

"Thuộc kiểu mỹ nữ tỏa ra sự chân thành, có thể cảm nhận được cô ấy rất nghiêm túc trong lúc nói chuyện với bạn. Không hề miễn cưỡng làm việc hay thể hiện khoa trương, lúc chơi game show hay những tình tiết nhỏ phối hợp cực ăn ý. Giữa những đỉnh lưu hiện nay hiếm có ai ngoan ngoãn và hợp tác như vậy", lời nhận xét của giới truyền thông dành cho mỹ nữ Tân Cương.

Không chỉ sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn", tài năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Địch Lệ Nhiệt Ba còn rất có "duyên" với người qua đường. Bằng sự nhiệt tình với công việc, cách đối đãi thân thiện với mọi người, người đẹp xứng đáng lọt vào danh sách minh tinh được yêu thích nhất năm 2021.

Dương Dương

Được biết đến như "nam thần thanh xuân", Dương Dương đã trở thành hình mẫu lý tưởng của vô số cô gái trong nhiều năm qua. Nam diễn viên từn góp mặt trong những bộ phim đình đám như Tai trái, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Toàn chức cao thủ hay mới đây nhất là Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Bên cạnh vẻ điển trai vạn người mê, nam thần "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" còn được giới truyền thông nhận xét là vô cùng kính nghiệp, luôn giữ tinh thần tốt nhất trước máy quay. Ít ai ngờ đến diễn viên hạng A như Dương Dương lại vô cùng quan tâm nhân viên trong đoàn, đặc biệt là cực dịu dàng với phái nữ. 

Cung Tuấn

Tuy mới chỉ "phất lên" vài năm nay nhưng Cung Tuấn lại nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí. Dù hay bị nhận xét là "diễn đơ", thần thái không hút hồn nhưng nam diễn viên lại luôn được ưu ái, có trong tay nhiều thương vụ với nhãn hàng cao cấp, thậm chí còn được ngồi vị trí trung tâm khi chụp hình cùng các đàn anh đàn chị.

Lý do Cung Tuấn lọt vào bảng xếp hạng lần này là bởi sự hài hước và luôn tràn đầy năng lượng khi làm việc. Giới truyền thông đặc biệt nhận xét về anh: "Sau khi nổi tiếng không hề kiêu ngạo, thái độ hòa nhã, rất quan tâm nhân viên, còn chuẩn bị cho truyền thông trà bánh". Đây cũng là một cách ghi điểm của Cung Tuấn trong mắt báo giới.

Top sao ác cảm

Bên cạnh những nghệ sĩ có thái độ làm việc được giới truyền thông yêu thích thì vẫn còn nhiều cái tên khiến nhân viên "ngán ngẩm" mỗi khi hợp tác. Theo kết quả khảo sát của Sohu, top 3 nghệ sĩ có độ phàn nàn cao từ giới truyền thông lần lượt là: Hội người đẹp đầu đất, Nam ca sĩ ngày ngày đều "treo" mặt trên hotsearch, nhóm thần tượng "flop".

Top 1: Hội người đẹp đầu đất

Sohu tiết lộ, đứng top 1 trong những nghệ sĩ bị giới truyền thông "ghét ra mặt" là hai nữ diễn viên trẻ đang rất nổi tiếng. Dù có nhan sắc đáng mơ ước nhưng cả hai lại có thái độ và hành động không chuyên nghiệp, IQ - EQ thấp.

Một người thì bày ra vẻ mặt lạnh nhạt khi đi thảm đỏ, diễn xuất tệ hại, trả lời phỏng vấn ngớ ngẩn đến mức phóng viên không thể cứu vãn. Người còn lại thì dù đã đóng phim 10 năm nhưng hiện tại lúc phỏng vấn vẫn đòi kịch bản và câu trả lời viết sẵn, trước khi bắt đầu phỏng vấn vài phút vẫn còn mở ra học thuộc lời thoại.

Hiện tại, cái tên bị "réo" nhiều nhất là Châu Dã và Cổ Lực Na Trát. Tuy mới chỉ là suy đoán nhưng netizen ai nấy đều khẳng định hai nhân vật này chính là người bị nhắc đến.

Cổ Lực Na Trát

Châu Dã

Top 2: Nam ca sĩ ngày ngày đều "treo" mặt trên hotsearch

Được biết, đây là sao nam 9x biết sáng tác, ra mắt nhờ một show tuyển chọn mấy năm gần đây. Trong mắt công chúng, cậu ta là người khiêm tốn, kín đáo, ngốc nghếch và có chút dễ thương. Nhưng ở trước mặt truyền thông, cậu ta lại mang một gương mặt khác.

Đầu tiên là rất miễn cưỡng, không nghiêm túc trả lời vấn đề, chỉ muốn trả lời phỏng vấn nhanh một chút. Tiếp đó là nam ca sĩ rất thích giận dỗi khiến cho bầu không khí buổi phỏng vấn trở nên lúng túng. Không chỉ vậy, đoàn đội anh ấy còn rất ngạo mạn, không có sự tôn trọng và lễ phép cơ bản với truyền thông, thậm chí còn thẳng thừng phát biểu: "Nghệ sĩ nhà tôi ngày nào cũng trên hotsearch, đúng là không để ý đâu".

Dưới phần bình luận, đa phần cư dân mạng đều cho rằng nam ca sĩ này là Mao Bất Dịch. Tuy vậy đây mới chỉ là suy đoán, chưa có bằng chứng xác thực.

Top 3: Nhóm thần tượng nhạt nhòa 

"Tùy hứng buông thả làm bậy, đưa ra nhiều yêu cầu, nói nhăng nói cuội khiến các nhân viên truyền thông cũng không khỏi cảm khái: “Thật sự đấy, “flop” không phải do làm idol đâu". Đây là những lời phàn nàn của giới truyền thông dành cho nhóm nhạc này.

Những năm gần đây, rất nhiều nhóm nhạc với các gương mặt trẻ bước ra từ show tuyển chọn. Idol còn nhỏ tuổi nên hành động không suy nghĩ, thích tự do và chưa có quy củ. Điều này đã làm cho nhân viên rất mệt mỏi và đau đầu mỗi khi làm việc chung với họ.

Nguồn: Weibo

https://afamily.vn/bxh-sao-cbiz-gay-thien-cam-ac-cam-nhat-nam-2021-dich-le-nhiet-ba-duong-duong-va-loat-ten-tuoi-dinh-dam-lot-top-20220121165949727.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020