Chuyên mục  


Các mối quan hệ yêu đương lệch tuổi luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của mọi người. Trước đây, nếu ta thường bắt gặp các mối tình chú-cháu khi một đại gia nhiều tiền nhưng lớn tuổi yêu người phụ nữ đẹp mới chỉ mười chín, đôi mươi thì nay các mối tình cô-cháu cũng ngày càng phổ biến.

Nam TikToker 25 tuổi sau đây cũng đang có một mối tình tương tự như vậy khi anh đang cặp với một người phụ nữ hơn mình 22 tuổi. 

Alexander Crowley đã đăng tải nhiều video lên trang TikTok của mình về chủ đề yêu đương của hai người và khẳng định đang vô cùng hạnh phúc. Trong khi đó, rất nhiều người dùng khác lại nghi ngờ tình cảm của cặp đôi và cho rằng họ sẽ sớm kết thúc thôi.

Trong một video nổi bật trên trang TikTok của Alexander, anh đặt tiêu đề là "Một ngày đẹp trời tôi gặp một người phụ nữ 47 tuổi và đó chính là chân ái của đời tôi". 

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Trong video, anh cũng khẳng định rằng cả hai đang trong mối quan hệ tốt đẹp hơn bao giờ hết: "Mọi người không hiểu về tình cảm thực sự của chúng tôi, và cho rằng chúng tôi sẽ không yêu nhau được lâu đâu. Thế nhưng, thời gian đã chứng minh tất cả. Chúng tôi vẫn đang bên nhau suốt thời gian qua và ngày càng yêu nhau nhiều hơn".

Hiển nhiên là mọi người sẽ ít nhiều có những đánh giá không hay về những mối tình đũa lệch về tuổi tác, và cặp đôi Alexander cũng vậy. Các video của cặp đôi nhận về vô số những lời chê bai, chỉ trích và xét nét. 

Điển hình là những bình phẩm kiểu như: "Hai người trông như mẹ con thế!" hay "Bà đừng cố ăn mặc trẻ trung nữa vì những nếp nhăn trên mặt bà không thể nói dối" hay tệ hơn, kiểu: "Bà đừng "trâu già gặm cỏ non" nữa, đúng là không tự lượng sức mình!".

Có rất nhiều người còn nghi ngờ Alexander yêu người phụ nữ này vì tiền, vì họ cho rằng đàn ông luôn trọng vẻ ngoài và ưa những người trẻ trung thôi. Họ không tin lại có tình yêu chân thành giữa một "cậu thanh niên mới lớn" 25 tuổi và một "bà cô xế chiều" 47 tuổi như thế!

Chắc chắn người chịu nhiều tổn thương nhất trong mối quan hệ này là người phụ nữ kia khi cô không chỉ bị miệt thị về vẻ ngoài mà còn cả về nhân phẩm. 

Trong một video, cô đã lên tiếng phản hồi về những bình luận không hay mà mọi người dành cho mình trên mạng xã hội. 

Trái với dự đoán của mọi người, cô rất bình tĩnh và điềm đạm đáp trả như sau: "Mọi người thường hỏi tôi rằng khi yêu trai trẻ tôi được lợi gì. Tôi thẳng thắn đáp lại rằng tất nhiên là có lợi rồi, khi tôi có thể luồn tay sờ mái tóc còn bồng bềnh của người đó, chứ không phải mái đầu hói của những ông chú U50. Tất nhiên là thích hơn rồi đúng không nào?".

Người phụ nữ tự hào về tình yêu của mình.

Có thể thấy người phụ nữ, với kinh nghiệm sống khá dày dặn của mình đã có câu trả lời khá tinh tế, hài hước. Cô không khiến sự mâu thuẫn giữa cô và cộng đồng mạng căng thẳng thêm và đi quá xa. 

Cô còn hạnh phúc chia sẻ rằng: "Anh ấy luôn chủ động làm mọi việc với tôi. Anh ấy luôn đi chậm và chờ tôi khi đi lên lầu hay trong bãi giữ xe. Anh ấy thích tham gia cùng tôi làm nhiều thứ lặt vặt và tôi thấy rất hạnh phúc vì điều đó".

"Anh ấy còn rất nhẫn nại với tôi, luôn là người sẵn sàng giúp tôi đọc những tờ thông tin, biển báo hay những trang sách khi tôi muốn nghe mà lười cầm lên tự đọc. Anh ấy quan tâm tôi từ những thứ nhỏ nhất. Đấy, các bạn thấy không, yêu một chàng trai trẻ tuổi thực sự rất tốt đấy chứ. Người đó sẽ giúp tôi trẻ trung hơn mỗi ngày nữa!".

Đúng là những lời phản ứng khiến người ta chẳng thể nào phản đối nổi. Chuyện tình yêu là của hai người. Họ hạnh phúc hay không, cảm thấy thế nào thì chỉ có người ta biết được. Những người ngoài chỉ có thể nhận xét một cách nhẹ nhàng mà thôi.

Dù sao đi nữa, tình yêu vẫn là thứ mang đến niềm vui và người ta hãy cứ tận hưởng niềm vui đó. Đừng để bất cứ điều gì khiến cho tình yêu của cả hai không thể tiến về phía trước.

Nguồn: The Sun, TikTok

https://afamily.vn/cap-dua-lech-hon-kem-22-tuoi-nhan-ve-vo-so-chi-trich-nhung-dap-tra-cua-nguoi-trong-cuoc-thuc-su-khien-nguoi-ta-vo-tay-cam-phuc-20220122231531665.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020