Chuyên mục  


Đàn ông có thể thoải mái nhập cuộc yêu nhưng cách yêu như thế nào sẽ phản ánh được tình cảm thực sự mà chàng dành cho người phụ nữ nằm trong vòng tay mình. Khi đã hiểu thấu cử chỉ của chồng, bạn sẽ hiểu thực ra đàn ông không hề "dễ dãi" như mình đã từng nghĩ

Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một người đàn ông yêu vợ đương nhiên anh sẽ quan tâm trân trọng tâm hồn cũng như mọi suy nghĩ của cô ấy. Ngay cả khi về giường chàng cũng không quên đặt nụ hôn nhẹ nhàng ấm áp lên đôi mắt nàng. Nụ hôn ấy thể hiện sự nâng niu đặc biệt mà chàng dành tặng riêng cho vợ. Hãy nhớ rằng, chỉ khi thật lòng yêu vợ chàng mới có hành động ngọt ngào tới như vậy.

Hôn lên cổ và gáy nàng

Với một người đàn ông có tính nóng vội và chỉ coi chuyện chăn gối với người phụ nữ bên cạnh mình đơn giản là giải khuây, giải quyết nhu cầu sinh lý thì về giường anh ta sẽ chỉ mau chóng làm cho xong việc để thỏa mãn chính mình, không để ý tới mọi thứ xung quanh, thậm chí kể cả cơ thể đối phương có như thế nào, anh ta cũng không quan tâm.

Ảnh minh họa

Nhưng khi nhập cuộc yêu bằng tình cảm thật sự thì đàn ông sẽ có biểu hiện hoàn toàn khác. Chàng sẽ dành tất cả sự ngọt ngào bản thân có cho người phụ nữ mình thương. Đặc biệt trong khi gần gũi, chàng không quên hôn lên vùng cổ, gáy, xương quai xanh là những điểm nhạy cảm của phụ nữ, giúp đánh thức mọi ham muốn khiến vợ dễ thăng hoa, lên đỉnh hơn. Nụ hôn của chàng cứ từ từ lấn lướt nửa như dò tìm, nửa như muốn gặm nhấm dần cơ cơ thể đối tác khiến người phụ nữ của chàng dù có khó lên đỉnh tới đâu cũng sẽ mau chóng bùng nổ cảm xúc để cùng chồng thăng hoa.

Hôn "cô bé" của nàng

"Cô bé" là điểm cực kỳ nhạy cảm thậm chí không ít đàn ông còn kiêng dè cho rằng đây là "khu vực dơ" nên không dễ gì chàng ta chịu đặt nụ hôn của mình lên đó. Tuy nhiên khi yêu thật lòng, điều mà chàng quan tâm nhất là làm sao có thể giúp vợ lên đỉnh để có một cuộc yêu hoàn hảo bên chồng. Do đó, trong màn dạo đầu, chàng không ngần ngại trao cho vợ những nụ hôn thật nóng bỏng, cuồng nhiệt trượt từ mắt môi, cổ, vòng 1, eo thon tới vòng ba rồi xuống tới "cô bé" của nàng. Chỉ cần cô ấy thích, chàng nhất định sẽ "dấn thân" để chiều vợ.

Khơi gợi nàng trước khi về giường

Cảm xúc chăn gối dễ thăng hoa nhất là khi đôi bên đều chung ham muốn tột độ và không có bất cứ một rào cản địa lý nào. Miễn chỉ cần cả 2 đều có hứng là cuộc yêu có thể bùng nổ ngay tức khắc. Chỉ cần đảm bảo đấy là không gian kín đáo, không có ai ngoài vợ chồng bạn.

Ảnh minh họa

Thực tế theo chia sẻ của các chuyên gia tâm lý phòng the, không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng thích những cuộc yêu theo phong cách phóng khoáng về cảm xúc. Họ thích được chồng mời gọi, thể hiện niềm ham muốn vợ ở những "địa điểm táo bạo" như phòng ăn, nhà bếp. Chỉ đơn giản là cái nháy mắt hoặc một chút động chạm tưởng như vô tình nhưng vô cùng hữu ý vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể vợ như mông, ngực cũng đủ để cô ấy rạo rực, háo hức chờ đợi phút về giường cùng chồng.

Không chỉ như vậy, một người đàn ông tâm lý, yêu vợ còn biết cách khiến vợ phải tương tư nhớ chồng tới cồn cào dù cả hai vẫn đang ở cạnh nhau, khoảng cách địa lý không đáng kể. Chẳng hạn khi cả 2 vợ chồng đều đi làm, trong giờ nghỉ trưa, chàng sẽ tranh thủ nhắn cho vợ 1 mẩu tin: "Đêm nay anh sẽ đưa vợ lên tận mây xanh",… hoặc: "Anh nhớ lắm rồi… Hẹn em tối nhé… hôn em".

Những tin nhắn ngắn gọn xúc tích này sẽ là chất xúc tác hữu hiệu nhen nhóm cảm xúc cho vợ suốt cả ngày trời. Đương nhiên tối đến về giường, chắc chắn vợ chồng bạn sẽ có một cuộc yêu thăng hoa bất tận. Và nếu như chồng bạn biết quan tâm, khơi gợi cảm xúc cho vợ như thế thì chứng tỏ anh ấy thật sự đã yêu vợ tới si mê rồi đó.

https://afamily.vn/ve-giuong-khong-de-gi-dan-ong-dat-moi-vao-nhung-diem-do-nay-tren-co-the-doi-tac-biet-ly-do-moi-thay-anh-ay-that-sau-sac-20220121220702924.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020