Chuyên mục  


Sau thời gian thân thiết, mối quan hệ giữa Phương Lê và Đặng Thu Thảo đang ngày cang căng thẳng. Theo đó, Hoa hậu Quý bà liên tục đăng đàn tố đàn em vô ơn, nói dối và gắt nhất chính là chỉ trích thẳng mặt chị ruột Đặng Thùy Trang đã dụ dỗ Thùy Tiên ký giấy nợ trong livestream tối ngày 20/1. Trước động thái của Phương Lê, Hoa hậu Đại dương 2014 vẫn chưa lên tiếng chính thức. Thay vào đó, Đặng Thùy Trang cho biết sẽ có buổi livestream để lên tiếng về lùm xùm với Phương Lê.

  • Phương Lê "bóc" Đặng Thu Thảo: Tối nào cũng đi nhậu về ói tùm lum, đột ngột "mất tích" 4 ngày không làm việc

Ngay lập tức, Phương Lê cũng có động thái đáp trả khi Đặng Thùy Trang thông báo sẽ nói rõ ồn ào. "Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nếu em đã nói gian dối, né tránh sự thật để chị em ảo tưởng lên livestream nói sai một câu, chị sẽ tháo răng em. Nói sai 2 câu, chị sẽ giúp em cởi quần... Phương Lê nói là làm. Em hiểu chị mà phải không Thảo? Em từng than với chị bị con chị hại hoài, giờ có lẽ nó hại em tiếp. Đừng trách chị nha", Phương Lê gay gắt. Hoa hậu Quý bà còn thách thức Đặng Thùy Trang "có gan làm sao không dám mở bình luận" giữa lùm xùm.

Hiện tại, ồn ào của Phương Lê và chị em Đặng Thu Thảo vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, các bên không nên mất kiểm soát, dẫn đến bạo lực.

Phương Lê đăng đàn gay gắt khi chị gái Đặng Thu Thảo thông báo livestream nói rõ

Tối ngày 20/1, Phương Lê livestream và tố thẳng mặt Đặng Thu Thảo vô ơn, chị ruột thì dùng "chiêu" dụ dỗ Thùy Tiên ký giấy nợ

Phương Lê và Đặng Thu Thảo từng là chị em thân thiết, nhất là khoảng thời gian ồn ào ly hôn của Đặng Thu Thảo dậy sóng cõi mạng

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

https://kenh14.vn/noi-sai-mot-cau-chi-se-thao-rang-em-noi-sai-2-cau-chi-se-giup-em-coi-quan-20220123115159938.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020