Chuyên mục  


img5312-1718532767503465974491.jpeg

Gian trải nghiệm của BIDV thu hút đông khách tham gia - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Kéo tới gian hàng của BIDV để trải nghiệm dịch vụ số, nhận quà liền tay

Lễ hội Không tiền mặt 2024 đang diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM), chị Lệ Quyên cũng đi từ Thủ Đức lên để tham gia. Chị ghé gian trải nghiệm của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để mở tài khoản.

"Mình có tài khoản ngân hàng khác rồi, đến nay dùng được 5 năm. Nhưng muốn ủng hộ, thử trải nghiệm, nên hôm nay mình mở thêm. Đa phần mình đều giao dịch không tiền mặt, lương cơ quan cũng chuyển qua tài khoản ngân hàng từ lâu lắm rồi, rất tiện lợi", chị Lệ Quyên nói.

Theo ghi nhận, gian của BIDV càng về tối càng đông khách ghé thăm. Tại đây, nhiều khách hàng tham gia mở tài khoản, tải ứng dụng ngân hàng số, mở thẻ ghi nợ nội địa (vật lý và phi vật lý)... Song song đó, có những người dân còn ghé đến để được hỗ trợ xác nhận sinh trắc học nhằm bảo vệ tài khoản an toàn và bảo mật.

Dịp này ngân hàng cũng chuẩn bị rất nhiều quà tặng hữu ích cho khách như dù gập, quạt mini... Khách còn được tham gia vòng quay may mắn online trúng thưởng các mã giảm giá cho nhiều dịch vụ như Vn Shop, taxi, vé xem phim, vé tàu, vé máy bay... trên SmartBanking - dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới.

Kể cả những khách đã cài SmartBanking từ trước được ngân hàng tặng mã giảm giá hàng loạt dịch vụ, để cảm ơn vì đã tin tưởng sử dụng.

base64-1718534736717232631830.jpeg

Khách hàng mở tài khoản, nhận quà liền tay - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Chủ động, tích cực đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

Đóng vai trò là một trong những ngân hàng chủ lực của nền kinh tế thời đại mới, BIDV khẳng định vị thế của mình, thông qua việc tích cực phối hợp nhiều đơn vị, để thúc đẩy hoạt động thanh toán không tiền mặt.

Điển hình, không chỉ kết hợp với báo Tuổi Trẻ trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2024, ngân hàng này còn chủ động phối hợp nhiều bộ, ban, ngành, địa phương...để triển khai các tính năng thanh toán dịch vụ công dành cho khách hàng.

base64-17185349198441364805405.jpeg

Ngân hàng nỗ lực khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt, tiết kiệm thời gian và chi phí - Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN

Qua đó, người dân và doanh nghiệp được thuận lợi thanh toán không tiền mặt khi đóng phí, lệ phí dịch vụ công, học phí, viện phí, hóa đơn điện, nước, cước viễn thông, thuế... Từ đó góp phần giảm thủ tục hành chính, phòng chống tham nhũng, tiết kiệm ngân sách nhà nước, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dân và doanh nghiệp.

Hành động này cũng góp phần quan trọng vào kết quả của các đề án do Chính phủ ban hành, liên quan đến thanh toán không dùng tiền mặt, cải cách thủ tục hành chính, Chính phủ điện tử Việt Nam, chính quyền điện tử....

Sau nhiều năm cố gắng, hiện tại BIDV đã mở các "Tuyến phố không tiền mặt" tại nhiều tỉnh thành như Thanh Hoá, Cao Bằng, Quảng Trị..., nỗ lực góp phần đẩy mạnh chuyển đổi số cho các hộ kinh doanh, tiểu thương, xây dựng tuyến phố văn minh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020