Chuyên mục  


Nhà thiết kế người Ý Matteo Cibic mới đây đã cho ra mắt một thiết kế mà chúng ta không thể bỏ lỡ đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19: đó là chuỗi sản phẩm vách ngăn trong suốt. Bộ thiết kế mới nhất của ông có tên COV – tấm vách ngăn trong suốt với thiết kế độc đáo, sang trọng, vừa đảm bảo tính an toàn, đảm bảo giãn cách, vừa toát lên tính thẩm mỹ đương đại.

Solanio – Vách ngăn phòng

Đa số các sản phẩm giãn cách không gian ra mắt trên thị trường ngày nay thường tập trung vào tính an toàn và vệ sinh mà không chú trọng vào nâng cao trải nghiệm về cảm xúc và giác quan của con người khi ở trong những không không gian cách ly đó. Thực tế cho thấy, việc sử dụng những vật liệu trơn và ứng dụng vào các tấm acrylic như các tấm vách đứng, các khối hộp là phương pháp phổ biến ngày nay nhưng lại đem lại cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt đối với các không gian ăn tối sang trọng hay không gian giao tiếp xã hội.

Flaneur Room Divider – Vách ngăn trong suốt cho không gian quán bar, nhà hàng, tiệm làm tóc

Nâng cao cảm xúc tinh thần bằng cách cải tiến các thiết kế nhằm giảm bớt nỗi sợ và sự bất an trong bối cảnh đại dịch là triết lý mà NTK Matteo Cibic đã ứng dụng vào tác phẩm của ông. Những thiết kế của ông đã nâng tầm vẻ đẹp của không gian nội thất, xóa nhòa đi ranh giới giữa hai yếu tố: chức năng giãn cách và giá trị thẩm mỹ; làm cho người sử dụng quên mất rằng mình đang ở trong một không gian cách ly. Kết hợp đa dạng các phong cách thiết kế, Cibic đã đương đại hóa các yếu tố đặc trưng của phong cách Art Deco và phong cách thiết kế Ý để tạo nên những sản phẩm tân tiến nhất, phù hợp với các không gian nội thất hiện đại trong thành phố.

Cov Dining Table Divider –Vách ngăn trong suốt cho bàn ănCov Reception Desk Screen Divider – Vách ngăn trong suốt cho bàn không gian tiếp đónCov Desk Partition – Vách ngăn trong suốt cho bàn làm việc văn phòngWave Transparent Room Divider-Vách ngăn trong suốt cho không gian nhà hàng

Biên dịch | Ngọc Ánh (Nguồn: aciiid.com)

XEM THÊM:

  • KTS Kevin Levon: Là ghế nhưng không chỉ để ngồi!
  • Bối rối trước 11 món đồ nội thất kỳ lạ
  • Classic Series: The Chair (PP 503) – Chiếc ghế của những vị Tổng thống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020