Chuyên mục  


Xu hướng sống thông minh từ những vật dụng đơn giản như động cơ rèm

Cuộc sống thông minh những năm gần đây đã trở thành một xu hướng tiệm cận tiêu chuẩn sống cơ bản. Cuộc sống thông minh được hiểu là cuộc sống mà ở đó, con người trở thành trung tâm và nắm quyền kiểm soát và điều khiển các thiết bị để phục vụ cho cuộc sống, ví dụ như điều khiển đèn điện, tivi, điều hòa, cửa cổng… chỉ với một chiếc điện thoại. Và động cơ rèm cũng không phải ngoại lệ.

3 ưu điểm khiến động cơ rèm thông minh ngày càng được ưa chuộng

Người dùng đã quen với các loại động cơ rèm tự động cho phép điều khiển rèm bằng Remote hoặc tích hợp cảm biến kéo tay được bán rộng rãi trên thị trường. Nhưng phàm những gì chạy bằng điện đều có tiềm năng tích hợp thêm trí thông minh để tối ưu hóa trải nghiệm sống. Đó là lý do cho sự ra đời của động cơ rèm thông minh. Với 3 ưu điểm sau đây, động cơ rèm thông minh không chỉ giải quyết hết các vấn đề về điều khiển bộ rèm nặng hơn 30kg, mà còn mở ra những trải nghiệm sống vượt trội khác cho gia đình.

Thêm 2 cách điều khiển Smartphone và giọng nói

Bên cạnh Remote và phương thức kéo tay truyền thống, động cơ rèm thông minh còn cho phép người dùng điều khiển bằng Smartphone hoặc giọng nói. Điều này vô cùng có ý nghĩa trong cuộc sống hiện đại luôn hối hả và không ngừng chuyển động. Với động cơ rèm thông minh, chủ nhà có thể điều khiển rèm ở bất cứ đâu, không còn nỗi lo quên đóng rèm bảo vệ nội thất khi trời nắng nóng, khi đã đi ngủ hay nhà quá nhiều rèm.

Thoát ly công tắc khiến quá trình lắp đặt dễ dàng và tránh can thiệp hạ tầng

Với nhân IOT tích hợp ngay bên trong động cơ cho phép điều khiển từ xa bằng Smartphone qua sóng Zigbee - loại sóng đặc trưng dành riêng trong công nghệ kết nối các thiết bị trong nhà thông minh, công tắc điều khiển sẽ trở nên thừa thãi. Nhờ thế, nhân viên thi công sẽ bớt đi một thao tác xử lý hạ tầng đế âm khi lắp đặt rèm thông minh, và chủ nhà thì bớt được chi phí vốn dĩ phải dành cho một chiếc công tắc điều khiển.

Tích hợp dễ dàng với hệ thống Nhà thông minh

Khả năng tích hợp vào hệ thống Nhà thông minh cũng là một điều khiến cư dân hiện đại quan tâm. Chỉ khi động cơ rèm nằm trong một hệ sinh thái đầy đủ, thì trải nghiệm sống của con người mới có nhiều tiềm năng để tối ưu và khai phá những kịch bản sống vượt trội khác.

Mới đây, Nhà thông minh Lumi vừa tích hợp động cơ rèm thông minh Works With Lumi Life vào hệ thống, dễ dàng kết hợp với các thiết bị thông minh Lumi khác để tạo nên một cuộc sống thông minh đúng nghĩa cho người dùng.

Hãy là một người tiêu dùng khôn ngoan khi lựa chọn động cơ rèm thông minh

Khi lựa chọn động cơ rèm thông minh, người dùng có thể lạc trong "ma trận" động cơ rèm từ nhiều hãng với mẫu mã đa dạng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, có một thực tế rằng, trong phân khúc các động cơ có giá tầm trung, hoạt động của động cơ rèm không quá khác biệt. Điều cốt lõi nâng cao chất lượng sống nằm ở trải nghiệm khi điều khiển thông minh.

Tháng 7/2020, Nhà thông minh Lumi đã ra mắt sản phẩm động cơ rèm được tích hợp nhân IoT do Lumi nghiên cứu và phát triển. Với kinh nghiệm 8 năm kinh nghiệm với giải pháp Nhà thông minh, Lumi đã trở thành cái tên bảo chứng cho những trải nghiệm "thông minh thực sự", mở ra một sự lựa chọn an toàn, uy tín cho người dùng sử dụng động cơ rèm.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020