Chuyên mục  


Vào tháng 9/2018, khi đang trên đỉnh hào quang, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ chữa trị căn bệnh tuyến giáp. Thông tin này khiến các fan của nàng Hậu vô cùng hoang mang.

Một khoảng thời gian sau đó, trên mạng xã hội lại dấy lên nghi vấn nàng Hậu mang bầu và sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Kéo theo đó là nhiều bức ảnh soi từng điểm bất thường trên cơ thể Phạm Hương được đăng tải. Tuy nhiên, nàng Hậu chưa bao giờ lên tiếng về nghi án này.

Từ khi đặt chân sang Mỹ, cuộc sống của Phạm Hương như lật sang trang mới. Mỗi ngày, cô tận hưởng cuộc sống thanh bình, không ồn ào xô bồ. Cô thường xuyên khoe những bữa ăn ngon tự làm. Cô bài trí không gian sống và cắm hoa thật nhẹ nhàng.

Thỉnh thoảng, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh về không gian sống của cô tại Mỹ trong một năm qua. Đó là một nơi rất thơ mộng, nhiều cây hoa đào và trông khá bình yên. Hoa hậu thoải mái diện trang phục thường ngày khi đi lại, vui chơi.
Hoa hậu chia sẻ ảnh ngôi nhà ở Mỹ có tường treo đầy hình ảnh của cô. Có tin đồn bạn trai hoa hậu giàu có, nổi danh trong giới đại gia.
Hình ảnh cây thông Noel trong nhà Phạm Hương dịp Giáng sinh. Qua những thông điệp trên trang cá nhân, hoa hậu luôn thể hiện sự hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Phòng thay đồ không thể thiếu chiếc túi sang chảnh.
Tuy nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ xếp hàng loạt đôi giày hàng hiệu.
Ngôi nhà sang trọng với tông vàng - trắng.
Nội thất họa tiết độc đáo.
Đồ trang trí màu xanh huyền ảo làm nổi bật cả một góc nhà.
Phạm Hương cũng thường khoe những bữa ăn sang chảnh trong ngôi nhà của cô theo phong cách phương Tây.

Phạm Hương thừa nhận: "Life is good".

Nếu quyết định định cư ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương sẽ bỏ phí hai căn hộ cao cấp tuyệt đẹp ở TP.HCM

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020