Chuyên mục  


Trước khi tiết lộ mình đã sống tại London trong một năm, Rihanna đăng những bức hình, video về sinh hoạt của cô trong ngôi nhà lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ có khối tài sản được ước tính khoảng 260 triệu USD chia sẻ rằng cô đang học cách tận hưởng những điều đơn giản trong cuộc sống. Ảnh: Getty.

Biệt thự 4 tầng, nằm gần trung tâm London được Rihanna thuê với giá 16.000 bảng/tuần (hơn 20.000 USD ) từ tháng 5/2018. Ảnh: Zoopla.

Bất động sản bao gồm 7 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng gym, khuôn viên sân vườn xinh đẹp, hệ thống sưởi dưới sàn nhà, và nhiều nơi để đậu xe ngoài đường. Tiện ích ở đây còn bao gồm cả các nhân viên bảo vệ và quản gia. Ảnh: Daily Mail.

Nguồn tin thân cận với Rihanna chia sẻ với Daily Mail rằng ngôi nhà có mọi thứ mà ngôi sao và đội ngũ của cô cần. Đó là khu vực đặc biệt với những hàng xóm giàu có. Rihanna hài lòng vì không ai ở đây thực sự chú ý đến cô, có lẽ nữ ca sĩ sẽ tiếp tục sống ở biệt thự này thêm một thời gian dài, nguồn tin cho biết thêm. Ảnh: Daily Mail.

Một trong 7 phòng ngủ của biệt thự. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Rihanna chia sẻ rằng cô yêu cuộc sống ẩn danh tại một thành phố lớn như London. Ảnh: Daily Mail.

Phòng gym trong biệt thự được trang bị đầy đủ với những thiết bị tập luyện hiện đại, tân tiến. Ảnh: Zoopla.

Phòng ăn rộng lớn. Rihanna đã đăng tải một số clip lên trang Instagram cá nhân về việc ăn uống và vui chơi của cô cùng bạn bè nơi nhà bếp, phòng ăn tại biệt thự này. Ảnh: Zoopla.

Phòng khách, nơi lý tưởng để Rihanna thư giãn cùng bạn bè. Biệt thự ở London cũng là địa điểm phù hợp cho nữ ngôi sao có thể thường xuyên tới Paris để làm việc, hợp tác với LVMH - tập đoàn thời trang cao cấp lớn nhất thế giới. Ảnh: Zoopla.

Hiên nhà đón nắng được lát gỗ và bao quanh bởi bãi cỏ được cắt tỉa chu đáo. Nhiều người hâm mộ Rihanna đã bày tỏ sự bất ngờ trên mạng xã hội khi biết cô đã sống tại London trong 12 tháng qua. Ảnh: Zoopla.

Nam ca sĩ 8X sở hữu 13 nhà và biệt thự trồng gì trong khu vườn ở biệt thự 20 tỷ mà khiến fan nữ ngất ngây?

Theo Zing

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020