Chuyên mục  


Siêu biệt thự của cặp đôi quyền lực Will Smith và Jada Pinkett Smith nằm ẩn mình ở Calabasas, California với phong cách kiến trúc đa dạng, là sự pha trộn của nhiều loại văn hóa khác nhau.

Siêu biệt thự 25.000 dặm vuông của Will Smith

Will Smith là diễn viên cực kỳ thành công trong cả phim truyền hình lẫn phim điện ảnh và đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim bom tấn có doanh thu hơn 7,5 tỷ $. Sự thành công rực rỡ mang đến khối tài sản kếch xù cho nam diễn viên: Smith đã tích lũy được 350 triệu $ tài khoản ròng, cùng với vợ – Jada Pinkett Smith – góp thêm 50 triệu $. Cặp đôi quyền lực đã dùng số tiền khổng lồ này để xây dựng ngôi nhà mơ ước của họ trên một khu đất rộng đáng kể: 150 acre nằm ẩn mình ở Calabasas, California.

Toàn cảnh siêu biệt thự 25.000 dặm vuông của Will Smith

Công trình với diện tích 25.000 foot vuông được thiết kế bởi KTS Stephan Samuelson, được khởi công từ năm 2003 và xây dựng hết bảy năm. Trang Architect’s project tiết lộ: “Công trình này được thiết kế để bày tỏ mong muốn của chủ sở hữu với một quang cảnh hand-made gắn liền với đất. Các kiến ​​trúc hữu cơ được sử dụng rộng rãi tạo ra những đường cong và hình học không điển hình để vẽ lên một dòng chảy trữ tình tuyệt đẹp giữa các không gian. Phong cách kiến trúc của ngôi nhà đa dạng, là sự pha trộn của nhiều loại văn hóa như Ba Tư, Ma-rốc, Tây Ban Nha, và các nền văn hóa Mỹ“.

Phòng khách của siêu biệt thự Không gian phòng bếp bên trong siêu biệt thự Tờ Architectural Digest với hình ảnh đôi vợ chồng diễn viên trên trang bìa cùng căn hộ độc đáo vào tháng 9 năm 2011

Chi tiết độc đáo của căn nhà bao gồm một cửa chính lớn lấy ý tưởng từ một pháo đài ở miền bắc Ấn Độ, một phòng khách cao gấp đôi với một skylight thu vào, một phòng ăn chính với trần khai hoang dầm mộc và một nhà bếp tuyệt vời với tủ làm từ tấm Nuristani sồi từ thế kỷ 19.

Studio ghi âm

Căn bộ cũng bao gồm một phòng thiền, một studio ghi âm (nơi con gái Willow Smith ghi âm hit single Whip My Hair của cô vào năm 2010) và một phòng chiếu.

150 mẫu Anh còn lại được thiết kế bởi KTS cảnh quan Daniel Busbin, bao gồm một hồ bơi tự do lớn, một hồ nước riêng với đảo và vọng lâu, sân bóng rổ và sân tennis. The Daily Mail đưa tin vào năm 2012, cặp đôi mở cửa 150 mẫu Anh đất này của họ để tổ chức một bữa tiệc trưa gây quỹ từ thiện cho Michelle Obama với giá vé vào cửa từ $ 2,500 – $ 40,000. Bất động sản này trước đây cũng từng được rao bán trên thị trường vào tháng 2 năm 2014 với giá chào bán 42 triệu $. 

Xem thêm hình ảnh về siêu biệt thự của Will Smith tại đây:

Biên dịch | An Phạm (Nguồn: A.D)

XEM THÊM:

  • Thiết kế biệt thự đắt nhất nước Mỹ như thế nào
  • Biệt thự Tonden – Nơi ở lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng | HofmanDujardin
  • Biệt thự du thuyền lênh đênh trên mặt nước
  • Tree Sukkasem Villa – Biệt thự xanh bền vững| TOUCH architects

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020