Chuyên mục  


Tại Việt Nam, trào lưu DIY (Do It Yourself) đã phát triển gần đây và phần lớn được dẫn dắt bởi thế hệ Millennials (sinh năm 1981-1995), Gen Z (sinh năm 1996-2010).

Đây là những người trẻ cá tính, có phong cách sống riêng, gu thẩm mỹ, luôn khao khát được khẳng định bản thân, không ngừng sáng tạo và nhất là thích kinh doanh trí tuệ. Kinh doanh trí tuệ dựa trên nền tảng DIY giúp giới trẻ có thể kiếm tiền dựa trên đam mê, sở thích và làm chủ cuộc sống - cách mà nhiều người trẻ lựa chọn.

Sự ra đời của DIYAS (Do It Yourself Alliances) - Cộng đồng liên minh DIY 4.0 là dấu ấn đánh dấu sự trưởng thành của cộng đồng đam mê DIY Việt Nam. DIYAS là nơi hội tụ của hàng triệu các bạn trẻ tài năng, thông minh, sáng tạo, có chung đam mê DIY và khát vọng kinh doanh trí tuệ.

DIYAS là "vườn ươm" nơi mà các startup trẻ có thể cùng giao lưu, học hỏi, chia sẻ và phát triển. Đây cũng là nơi tập trung nguồn nhân lực trẻ, năng động, góp phần tạo nên động lực phát triển của thành phố.

DIYAS SKY kết hợp giữa "vườn ươm" startup và giải pháp nhà ở sáng tạo

Không chỉ là đơn vị tạo lập nên DIYAS - cộng đồng liên minh DIY 4.0 khuấy động giới trẻ, C.T Group còn thấu hiểu khao khát của các bạn trẻ về không gian sống tự do, cá tính, sáng tạo. Dự án DIYAS SKY - căn hộ Studio DIY của C.T Group là một trong những căn hộ dẫn đầu trào lưu sống mới, nơi "ươm mầm" cho các startup sáng tạo trẻ.

Ảnh phối cảnh căn hộ Studio DIY - giải pháp nhà ở cho nguồn nhân lực trẻ. Ảnh: An Cư.

Đại diện Cộng đồng liên minh DIY 4.0 cho biết, tại DIYAS SKY, sự sáng tạo là không giới hạn. Hàng trăm nghìn người trẻ có sức sáng tạo cao, có môi trường sống theo thiết kế "vườn ươm" startup, tăng cường giao lưu kết nối. Các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo ý tưởng kinh doanh từ đơn giản đến phức tạp với sự đóng góp của hàng chục nghìn thành viên. Không gian startup trải rộng từ những mô hình nghiên cứu công nghệ cao, đến quán cà phê DIY, shop thời trang, công ty design, mô hình kinh doanh AirBnB, homestay hay mua nhà và decor để bán lại...

"Nếu bạn đi vào một khu DIYAS 500 căn, bạn như lạc vào thiên đường sáng tạo, cuộc triển lãm phong cách 500 căn hộ khác nhau, không gian chung như thang máy, hành lang... sẽ được khoác lên mình những chiếc áo đầy màu sắc, hứa hẹn là nơi cho ra đời điểm check-in cho các bạn trẻ khi đến tham quan, mua sắm", vị đại diện nói thêm.

Ý tưởng DIY căn phòng của bạn sẽ trở nên dễ dàng nhờ sự hỗ trợ đến từ cộng đồng liên minh DIY 4.0 - DIYAS. Ảnh: Shutterstock.

DIYAS SKY được phát triển gắn liền với yếu tố và giải pháp môi trường "3R": Reduce - Reuse - Recycle (Tiết giảm - Tái sử dụng - Tái chế). "3R" và "Green living" là những thuật ngữ không thể tách rời khỏi sự sáng tạo của người trẻ, nhất là liên minh cộng đồng DIY.

Căn hộ Studio DIY có một phòng DIYAS Lab hiện đại, nơi có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng như máy in 3D, máy cắt laser, các loại cưa mài cắt cầm tay... cùng sự hỗ trợ tối đa đến từ đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp. Các bạn trẻ có thể đến đây và ý tưởng của bạn sẽ trở thành hiện thực.

C.T Group hiện là một trong những đơn vị tiên phong phát triển thương hiệu DIYAS dành cho giới trẻ cá tính, độc lập, sáng tạo trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đơn vị cho biết sẽ đồng hành xuyên suốt và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ được tự do phát triển cá tính, sức sáng tạo đa chiều, hỗ trợ cộng đồng liên minh DIY 4.0 - DIYAS hiện thực hóa ý tưởng với chi phí phù hợp. Chỉ cần là thành viên của cộng đồng liên minh này, bạn có thể sở hữu một căn hộ DIYAS SKY với mức giá chỉ từ 800 triệu đồng, cùng với sự hỗ trợ tài chính đến từ 3 ngân hàng Shinhan, Standard Chartered và HD Bank lên đến 90% giá trị căn hộ.

DIY (Do It Yourself) hay còn gọi là "tự mình làm" dùng để mô tả việc tự tay xây dựng, sửa đổi hoặc sửa chữa đồ vật mà không nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia. Trong trang trí nhà cửa, DIY đang là xu hướng, được yêu thích, nhất là những người trẻ thường có nhiều ý tưởng nội thất DIY độc đáo và sáng tạo.

Ngọc An

Nếu muốn trở thành một thành viên trong cộng đồng DIYAS và sở hữu không gian sống mang đậm dấu ấn riêng với căn hộ Studio DIY, bạn có thể liên hệ Liên minh cộng đồng DIY 4.0 Việt Nam - DIYAS để nhận thông tin chi tiết theo hotline 1-900-561-566; 0969847066. Email: crm@diyassky.vn. Fanpage DIYAS SKY. Group cộng đồng DIY 4.0.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020