Chuyên mục  


Mùa đông là thời điểm tín đồ thời trang thỏa sức biến hóa phong cách. Loạt màu đậm như đỏ tía, xanh olive và nâu được xem là xu hướng nổi bật năm nay. Những gam bắt mắt này đặt cho phái nữ "bài toán khó": chọn phụ kiện, trang sức nào cho phù hợp?

Phái nữ có thể tham khảo ba gợi ý phối đồ mùa đông với trang sức PNJ như sau:

Đ tía và trang sc ngc trai

Với màu sắc có phần mạnh mẽ, sang trọng như đỏ tía, tín đồ thời trang nên chọn trang sức ngọc trai gam nhẹ nhàng, tự nhiên, tạo sự tương phản và hài hòa.

Được gọi là "báu vật từ đại dương", trang sức ngọc trai tôn nét cổ điển, càng trang nhã hơn khi kết hợp chất liệu vàng trắng. Bộ sản phẩm ngọc trai Akoya của PNJ là gợi ý cho phái nữ, gồm dây cổ, nhẫn và bông tai. Viên ngọc trai Akoya tròn, mịn nằm ngay trung tâm thiết kế, xung quanh là chi tiết hoa lá, bướm, mang dáng dấp khu vườn cổ tích.

bi-quyet-phoi-trang-suc-voi-ba-mau-hot-nhat-mua-dong-1729851443.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kEQzz-9Xll5mtyRsg8XoQA
Bí quyết phối trang sức với ba màu hot nhất mùa đông

Trang sức ngọc trai đơn giản, họa tiết nhỏ giúp tổng thể cân đối. Video: PNJ

Với trang sức ngọc trai Akoya, nàng có thể diện kèm áo len tay dài và sơ mi, đầm hoa vintage đỏ tía, hướng đến tổng thể cổ điển.

Xanh olive và trang sc kim cương

Xanh olive là biểu tượng cá tính trong thời trang, được nhiều nhà mốt lăng xê mùa Thu Đông 2024. Với trang phục màu này, phái nữ có thể mix-match trang sức đính kim cương từ bộ sưu tập Timeless Diamond của PNJ.

Các thiết kế trong bộ sưu tập Timeless Diamond có cấu trúc lạ mắt, nhấn vào chi tiết đan chéo lấy cảm hứng từ nghề đan lát thủ công, kết hợp kim cương tinh tuyển, tạo vẻ cuốn hút, bền vững với thời gian.

Trang sức kim cương Timeless Diamond tôn trang phục xanh olive chủ đạo. Ảnh: PNJ

Ngày se lạnh, chị em có thể biến tấu trang sức Timeless Diamond cùng áo len trễ vai, bomber jacket hay blazer xanh olive.

Nâu và trang sc đính đá Citrine

Gam nâu thường tạo cảm giác ấm áp, phù hợp không khí lạnh giá, người mặc cũng thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên, trang phục này khá kén phụ kiện, trang sức. Để chinh phục sắc nâu, đá Citrine vàng là gợi ý, vừa tạo tổng thể tương đồng, vừa tôn thêm nét trầm ấm.

Phái nữ có thể tham khảo bộ sưu tập trang sức Audax Rosa của PNJ, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoa hồng và sóng cuộn tròn, đan xen nhau, tượng trưng cho nét yêu kiều nhưng mạnh mẽ của phái nữ. Viên đá Citrine vàng ngay trung tâm tạo vẻ đẹp bí ẩn.

Nhẫn vàng 18K thuộc bộ sưu tập Audax Rosa gợi hình ảnh ngọn sóng cuộn trào, ôm trọn hoa hồng, tâm điểm là đá Citrine. Ảnh: PNJ

Mẫu trang sức này ăn ý khi phối áo khoác da, khoác nỉ, trench coat dáng dài hay áo len cổ lọ sắc nâu. Để tổng thể thêm bắt mắt, chị em có thể đội mũ len hoặc đeo khăn choàng.

Đông V

PNJ Website: pnj.com.vn/

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020