Chuyên mục  


Bên cạnh việc học tập, nhu cầu giải trí của sinh viên luôn trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm của không ít người học. Trở thành địa điểm vui chơi của nhiều thế hệ sinh viên, làng đại học luôn là địa điểm "gây sốt" trong thời gian dài bởi sự nhộn nhịp trong nhiều hoạt động với giá cả "hợp tình hợp lý".

Vừa qua, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc một ngày đi học của mình. Cũng là một thành viên của làng đại học khi đang theo học tại trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM, chân dài Cần Thơ này đã hóa "thổ địa" để review chi tiết về khu vực xung quanh trường học của mình.

Hoa hậu Bảo Ngọc thích thú chia sẻ về cuộc sống ở làng đại học

Nàng Hậu bày tỏ thích thú bởi những món ăn đa dạng tại làng đại học với giá cả cực kỳ hợp lý. Đồng tình với Hoa hậu Bảo Ngọc, nhiều cựu sinh viên tại đây cũng bày tỏ nhớ nhung với nơi từng gắn bó dưới phần bình luận.

Nhiều người hâm mộ không giấu được sự phấn khích chia sẻ:

- Thật sự nhớ làng đại học, 3 năm thời sinh viên ở đây với không biết bao nhiêu kỷ niệm.

- Muốn một lần thử về làng quá, cùng là thành phố với nhau mà sao đồ ăn và vui chơi ở đây rẻ dữ vậy!

- Ai rồi cũng phải mê làng đại học thôi, năm nhất nhìn tưởng chán nhưng mà vui không tưởng đó nhe.

- Muốn chữa lành cứ đến làng, không khí trong lành mà đồ ăn còn rẻ chấn động.

- Luôn tự hào vì là người con của làng. Tốt nghiệp với đi làm rồi nhưng tuần nào cũng ghé thăm chốn cũ mới chịu được.

photo-4-17197498410421382200576.jpg

Toàn cảnh không gian xanh rộng lớn của làng đại học

Làng đại học bao gồm các trường: Đại học Bách Khoa TP. HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc tế, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Công nghệ Thông tin, khoa Y - ĐHQG TP.HCM.

Làng đại học không đơn thuần là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn và uy tín, mà còn sở hữu nhiều nét đặc trưng hết sức riêng biệt. Nằm tách biệt ở ngoại ô TP.HCM và giáp với khu vực Bình Dương, làng đại học sở hữu vẻ đẹp nên thơ và không khí trong lành. Hơn hết, các tổ hợp cộng đồng của Đại học Quốc gia tại đây còn được đầu tư lớn với nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa cho sinh viên. Bên cạnh đó, làng đại học còn gây ấn tượng bởi khu vực Ký túc xá hiện đại bậc nhất Đông Nam Á với sức chứa lớn, cùng với đó là nhiều công trình đang không ngừng được nâng cao và cải thiện.

photo-3-17197498395661866923083.jpg
photo-2-1719749838850110880088.jpgphoto-1-17197498382601783206908.jpg

Địa điểm check-in xịn nhưng lại miễn phí hoàn toàn

Đây còn được xem là địa điểm vui chơi, check-in của nhiều người vào dịp cuối tuần bởi khá gần trung tâm và có giá thành rẻ. Suốt nhiều năm qua, làng đại học luôn là tụ điểm được nhiều hội nhóm, bạn bè và gia đình ghé đến với nhiều góc sống ảo vô cùng xịn xò, điển hình như đồng cỏ lau, hồ đá hay con dốc tựa như Đà Lạt...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020